Nhiệm vụ chính:
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh để tìm kiếm KHDN FDI mới; cung ứng và phát triển các giải pháp tài chính, sản phẩm và dịch vụ dành cho KHDN FDI và tổ chức triển khai thực hiện đến các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống;
- Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, báo cáo định kỳ, báo cáo theo yêu cầu.
- Triển khai thực hiện kế hoạch được giao và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các đơn vị kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao;
Nhiệm vụ cụ thể:
- Triển khai thực hiện kế hoạch được giao và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các đơn vị kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu được giao:
+ Lập kế hoạch bán hàng cụ thể theo tuần/tháng/quý theo chỉ tiêu được giao;
+ Hỗ trợ các đơn vị kinh doanh giải quyết kịp thời các vướng mắc, khó khăn phát sinh trong hoạt động bán hàng ại các đơn vị kinh doanh;
+ Giám sát việc quản lý đội ngũ bán hàng, đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của các đơn vị kinh doanh và đưa ra các giải pháp thúc đẩy hoạt động bán hàng.
+ Hỗ trợ công tác phản hồi các yêu cầu phát sinh của KHDN FDI để tăng cường thúc đẩy mối quan hệ giữa khách hàng và Eximbank;
+ Theo dõi và giám sát việc thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu được giao và tình hình quản lý đội ngũ bán hàng tại các đơn vị kinh doanh;
- Phối hợp với các đơn vị kinh doanh để tìm kiếm KHDN FDI mới; cung ứng và phát triển các giải pháp tài chính, sản phẩm và dịch vụ dành cho KHDN FDI và tổ chức triển khai thực hiện đến các đơn vị kinh doanh trên toàn hệ thống:
+ Phối hợp cùng với các đơn vị kinh doanh, văn phòng khu vực và các Trung tâm, Phòng, Ban, Bộ phận thuộc các Khối tại Hội sở trên toàn hệ thống thực hiện cải tiến, nâng cao chất lượng, đa dạng hóa các giải pháp tài chính, sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng;
+ Tổ chức triển khai các chương trình tiếp thị bán hàng theo từng thời kỳ, theo chủ trương của Eximbank nhằm thu hút và phát triển khách hàng;
+ Quản lý và thúc đẩy quản lý mối quan hệ và chăm sóc các khách hàng nhằm thực hiện công tác duy trì, phát triển khách hàng hiện hữu, phát triển khách hàng mới và khách hàng tiềm năng.
+ Phối hợp với bộ phận bán hàng tại các đơn vị kinh doanh thực hiện công tác tiếp cận và nắm bắt thông tin khách hàng nhằm đưa ra các giải pháp tài chính, sản phẩm và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
+ Tìm kiếm, tiếp thị, phát triển và chăm sóc các KHDN FDI để gia tăng hiệu quả sử dụng dịch vụ của khách hàng (bao gồm dịch vụ tài khoản, tiền gửi, tín dụng, thanh toán, tài trợ thương mại và kinh doanh tiền tệ,...) tại Eximbank;
- Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, báo cáo định kỳ, báo cáo theo yêu cầu.
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/ Trưởng Phòng KHDN FDI.