Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Thái Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á (SEABANK)
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

  • 2.1. Lên kế hoạch và triển khai công tác kinh doanh sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN thuộc phân khúc/tiểu phân khúc MSME, SME trên địa bàn nhằm hoàn thành các chỉ tiêu KPIs được giao
    a. Tham gia nghiên cứu nhu cầu thị trường và thị hiếu khách tại địa bàn của Chi nhánh để có cách thức tiếp cận thị trường và khách hàng phù hợp;
    b. Lên kế hoạch kinh doanh cùng với kế hoạch hành động cụ thể theo từng nhóm đối tượng khách hàng tại địa bàn để hoàn thành chỉ tiêu được giao;
    c. Trực tiếp triển khai các chương trình, kế hoạch, hoạt động tiếp cận, khai thác khách hàng mới, tiềm năng và giới thiệu, tư vấn, bán sản phẩm dịch vụ cho tệp khách hàng này (gọi điện; gặp gỡ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chốt hợp đồng và thực hiện các thủ tục liên quan trình ký kết hợp đồng/hoàn thành các thủ tục cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng…) và các khách hàng hiện hữu nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
    d. Hỗ trợ, hướng dẫn khách hàng các thủ tục hồ sơ, giấy tờ theo đúng quy định, quy trình của ngân hàng;
    e. Lập các tờ trình thẩm định, hồ sơ, báo cáo đánh giá theo đúng quy định của SeABank để hoàn thiện việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Chịu trách nhiệm thu thập thông tin, tài liệu của khách hàng và bảo đảm tính chính xác các thông tin đã thu thập;
    f. Tham mưu, đề xuất chiến lược bán hàng cho Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN / Giám đốc Chi nhánh.
    2.2. Quản lý, chăm sóc, phát triển danh mục khách hàng
    a. Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (về doanh số, chất lượng, cấu trúc...) theo mục tiêu, định hướng kinh doanh mảng KHDN.
    b. Đánh giá, chọn lựa nhóm khách hàng ưu tiên cần tập trung đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng thị phần của khách hàng tại SeABank.
    c. Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng nhằm tăng quy mô giao dịch, thị phần của khách hàng tại SeABank.
    d. Chăm sóc khách hàng, thực hiện các cam kết chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm, hài lòng của khách hàng tại SeABank.
    2.3. Phối hợp hỗ trợ khách hàng sau giải ngân và thực hiện công tác kiểm soát sau vay đối với việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngân hàng dành cho KHDN
    a. Phối hợp với các Đơn vị liên quan trong việc hỗ trợ khách hàng giải ngân, sau bán hàng, tạo sự hài lòng cho khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank;
    b. Tiến hành các hoạt động kiểm tra định kỳ và đột xuất theo quy định đối với khách hàng được SeABank cấp tín dụng (theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng....);
    c. Quản lý chất lượng danh mục (nhận diện rủi ro tiềm tàng, dấu hiệu cảnh báo sớm, các ngưỡng kiểm soát...);
    d. Thực hiện/ phối hợp với các Đơn vị liên quan thực hiện công tác theo dõi, phân loại nợ, nhắc nợ, đôn đốc khách hàng trả nợ, thu hồi nợ… đảm bảo chất lượng nợ và hạn chế tối đa nợ quá hạn, nợ xấu phát sinh theo đúng quy định của pháp luật và SeABank.
    2.4. Tham gia công tác đào tạo
    a. Tham gia đầy đủ các buổi họp và hội thảo chuyên đề về các quy định sản phẩm và quy trình triển khai bán hàng hiệu quả, các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng liên quan do Chi nhánh, Ngân hàng tổ chức;
    b. Hỗ trợ Trưởng nhóm KHDN/ Giám đốc KHDN Upper/ Giám đốc Chi nhánh trong việc đào tạo cho các nhân sự tiếp nhận mới tại Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Thương mại, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có bằng tốt nghiệp loại Giỏi/ Xuất sắc các chuyên ngành phù hợp với vị trí ứng tuyển;
2. Kinh nghiệm công tác
- Chuyên viên KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng khách hàng doanh nghiệp;
- Chuyên viên chính KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính;
- Chuyên viên cao cấp KHDN: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên chính KHDN hoặc các chức danh tương đương tại các ngân hàng/ tổ chức tài chính.
3. Kiến thức
- Có kiến thức về kinh tế, thị trường; mô hình tổ chức, hoạt động kinh doanh phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME của ngân hàng;
- Có kiến thức về thị trường ngành, đối thủ cạnh tranh,... trên địa bàn;
- Có kiến thức về đặc điểm, nhu cầu khách hàng; sản phẩm dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng thuộc phân khúc/ tiểu phân khúc MSME, SME;
- Có kiến thức về các quy định - quy trình nghiệp vụ và các quy định của pháp luật liên quan đến công việc, đặc biệt là các quy định liên quan đến KHDN và nghiệp vụ tín dụng;
- Có kiến thức về thẩm định tín dụng và quản trị rủi ro;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.


Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-02-20 06:10:02

Xem thêm

Thông tin khác


  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp - Thái Bình, Hà Nam, Vĩnh Phúc - Mã tin đăng: 1136224. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh,, Ngân hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/03/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây