Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Hà Nội, Hải Dương, Bắc Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.
• Sẵn sàng đi công tác.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích.
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 16:12:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp - Mã tin đăng: 2663260. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
    Trụ sở: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Ngân hàng, Bảo hiểm, Tài chính / Đầu tư
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    30/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây