Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Long An, Đồng Nai, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.
• Sẵn sàng đi công tác.
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-03-31 21:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp - Mã tin đăng: 2559960. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 1.000 - 4.999 nhân viên
Trụ sở: Tầng 16, 23, 24 Tòa nhà MIPEC, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng , Bảo hiểm , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 10 Năm
Trình độ yêu cầu
: Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây