Vai trò:
Thực hiện việc bán hàng và chăm sóc khách hàng Anchor Account (AA) qua việc ghé thăm trực tiếp hoặc điện thoại theo phạm vi, lịch trình, và tuyến bán hàng được phân công- Thiết lập và duy trì tốt mối quan hệ với các AA hiện có thông qua việc viếng thăm thường xuyên, đảm bảo chất lượng dịch vụ, và gia hạn hợp đồng kịp thời khi đến hạn- Nhận diện cơ hội bán hàng mới với các điểm bán hàng Anchor Accounts (AA) với khu vực được giao- Phối hợp với NPP để đảm bảo chất lượng dịch vụ/giao hàng cho khách hàng AA
Trách nhiệm công việc:
Bán hàng trong phạm vi được chỉ định và ghé thăm điểm bán hàng theo đúng lịch và theo tuyến
Quản lý trang thiết bị, tài sản (tủ lạnh,...), thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
Đặt đơn hàng và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
Thực thi trưng bày tại điểm bán
Viếng thăm và bán hàng theo lịch đã phân công
Bán hàng qua điện thoại theo tần suất & khách hàng theo lịch gọi
Giới thiệu & thực hiện chương trình khuyến mãi
Giải quyết các khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh
Liên hệ khách hàng qua điện thoại và ghi nhận đơn hàng trên hệ thống
Duy trì và tăng trưởng sản lượng tại các AA trong khu vực được giao
Lập danh sách các sản phẩm mới, công cụ và cách thức trưng bày cho các khách hàng hiện tại
Thương lượng để gia hạn hợp đồng với các khách hàng hiện tại
Theo dõi việc thực hiện các Thỏa thuận phát triển khách hàng (CDA), đánh giá hoạt động kinh doanh của các khách hàng, và có kế hoạch thực hiện để thúc đẩy sản lượng và thị phần tại điểm bán (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, địa điểm)
Tăng trưởng thị phần AA trong khu vực được giao
Thương lượng với các khách hàng mới trong khu vực được giao và phân tích đơn hàng phù hợp cho việc giao hàng.
Nhận diện và đánh giá cơ hội kinh doanh mới (kênh phân phối mới/ khách hàng mới) & theo dõi sát sao và có kế hoạch để bao phủ danh sách khách hàng tiềm năng và đạt chỉ tiêu kinh doanh.
Khác
Lưu trữ các hồ sơ khách hàng theo chuẩn của SPVB
Phối hợp tốt với Nhà phân phối (NPP) nhằm đảm bảo việc thực thi/giao hàng/hàng tồn kho, xây dựng lòng tin với đối tác NPP và khách hàng trên địa bàn phụ trách, và nắm bắt nhanh các cơ hội trên thị trường
Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu
Các nhiệm vụ khác do Line Managers yêu cầu