- Quản lý trực tiếp danh mục khách hàng ưu tiên được giao theo quy định đối với phân cấp PRM (Chuyên viên khách hàng ưu tiên) trong từng thời kỳ.
- Quản trị thông tin khách hàng và chăm sóc khách hàng theo danh mục khách hàng ưu tiên như trả lời/lưu trữ phản hồi, yêu cầu của khách hàng… giới thiệu và truyền thông các chính sách sản phẩm, dịch vụ, quy trình, các yêu cầu chuyên môn theo quy định của Techcombank theo từng thời kỳ.
- Hiểu biết, phân tích nhu cầu của khách hàng, đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc khách hàng, cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính và phi tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Phát triển danh mục khách hàng được giao nhằm đạt được chỉ tiêu theo từng thời kỳ như tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng; tăng khối lượng giao dịch của khách nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng được phân bổ chăm sóc, chịu các chỉ tiêu về: Huy động, thẻ tín dụng, Bảo hiểm nhân thọ Manulife, trái phiếu …
- Trực tiếp nhận và thực hiện các yêu cầu về giao dịch của khách hàng, hợp tác với các bộ phận có liên quan
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để cung cấp dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng ưu tiên nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
* Quyền lợi:
- Thu nhập cạnh tranh, lương cơ bản từ 15 – 25 triệu đồng - hoa hồng hấp dẫn
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí Giám đốc Chi nhánh hoặc hoặc các vị trí đào tạo bán/phát triển sản phẩm tại HO
- Có đội ngũ ARM (Trợ lý Quan hệ Khách hàng Ưu tiên) hỗ trợ toàn bộ công việc admin để PRM tập trung hoàn toàn vào việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Tập khách hàng chất lượng, các PRM không cần phải đi “Hunt” khách hàng bên ngoài mà tập trung vào chăm sóc, phục vụ nhu cầu khách hàng hiện hữu.
- Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe.....