Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ

SHB FINANCE
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tổng đài CSKH.
- Kiểm soát việc thực hiện các quy trình của bộ phận CSKH
Nhiệm vụ, trách nhiệm chính:
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ tổng đài CSKH: nghe và phân tích cuộc gọi của từng nhân viên CSKH theo tiêu chuẩn.
- Báo cáo hoạt động định kỳ, đột xuất.
- Tham gia Thiết lập quy trình, xây dựng kịch bản và đào tạo kỹ năng chăm sóc khách hàng của trung tâm vận hành.
- Kiểm soát việc thực hiện các quy trình của bộ phận CSKH: kiểm tra đối soát dữ liệu của từng nghiệp vụ CS theo chuẩn quy định.

Yêu cầu công việc

- Tinh thần làm việc trách nhiệm.
- Có tối thiểu kinh nghiệm 01 năm kiểm soát chất lượng dịch vụ, call center.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Sử dụng Tiếng Anh, sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp Đại đẳng trở lên.
- Kỹ năng thuyết phục người khác.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
- Nắm được quy trình cho vay và quy trình xử lý hồ sơ trước giải ngân, quy trình thu nợ
- Kỹ năng phân tích và giải quyết tình huống.
- Am hiểu về lĩnh vực tín dụng tiêu dùng, tài chính tiêu dùng. Hiểu biết về dịch vụ khách hàng.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6
- Bảo hiểm sức khỏe SHB FC Care, BHXH, BHYT
- Phụ cấp ăn trưa 1,2 triệu/ tháng
- Du lịch, teambuilding

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-07-01 23:03:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 2843631. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Thanh Xuan, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng / Tài chính, Quản lý chất lượng (QA/QC)
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Bán thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây