Hệ thống và quy trình chất lượng (Quality System and Procedures)
· Tuân thủ các quy trình hệ thống chất lượng và hướng dẫn công việc theo chính sách Chất lượng và yêu cầu hiện hành của ISO-9001
(Comply with Quality System procedures and work instructions in accordance with Quality policy and current ISO-9001 requirements.)
· Nỗ lực phối hợp với việc chuẩn bị các tài liệu quy định hoặc đệ trình
(Coordinate efforts associated with the preparation of regulatory documents or submissions.)
· Xác định các tài liệu hướng dẫn liên quan, các tiêu chuẩn quốc tế, hoặc các tiêu chuẩn chung và thông dịch
(Identify relevant guidance documents, international standards, or consensus standards and provide interpretive)
· Ghi lại các quy trình của công ty để đảm bảo các dịch vụ, sản phẩm luôn luôn được phân phối ổn định
( documented processes that a company has in place to ensure services and/or products are delivered consistently every time)
Tài liệu (Documentationary)
· Duy trì nền tảng kiến thức hiện tại về các quy định hiện tại và hợp nhất, các tiêu chuẩn và tài liệu hướng dẫn.
(Maintain current knowledge base of existing and emerging regulations, standards, or guidance documents.)
· Sử dụng sự hiểu biết đó để chuẩn hóa các hoạt động kinh doanh và thiết lập những thủ tục rõ ràng
(Using that understanding to standardize all business operations and establish clear, documented protocols)
· Tham gia vào việc kiểm tra trong và ngoài.
(Participate in internal or external audits)
· Hỗ trợ và xem xét tài liệu.
(Assist and document review )
Quản trị dữ liệu (Data Management)
· Phân tích các khiếu nại về sản phẩm và đưa tra các kiến nghị dựa trên các báo cáo.
(Analyze product complaints and make recommendations regarding their reportability)
· Phát triển và thực hiện phân tích và theo dõi các số liệu chất lượng (Develop and implement analyses and track quality metrics)
· Xem xét các phân tích và cập nhật nếu cần.
(Review analysists and update if needed)
· Tài liệu tuân theo CI của công ty và các quy định ISO 9001 (Documentation follows CI of company and within ISO 9001 regulation)
Hỗ trợ (Support)
· Hỗ trợ dịch tài liệu (Assist on translation of documents)
· Phối hợp chặt chẽ với đồng nghiệp ở các bộ phận khác để đảm bảo rằng mọi người đều hoàn tất và nộp những tài liệu cần thiết
(Working closely with colleagues across other departments to ensure that everyone is completing and submitting the necessary documentation)
· Hỗ trợ các hoạt động liên quan tới bộ phận (Assist on department related activities)
· Theo dõi các kết quả của tài liệu và chức năng liên quan đến khả năng sử dụng các kết quả tài liệu này.
(Observe documentation results and function in regards of its usability)