CHUYÊN VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - QA SPECIALIST

FE CREDIT
Mức lương
10,000,000 vnđ - 12,000,000 vnđ month
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh , Quận Tân Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


- Giám sát cuộc gọi và đánh giá chất lượng cuộc gọi của các tổng đài viên theo phân công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
- Ghi nhận chi tiết các cuộc gọi được đánh giá chất lượng


- Cung cấp thông tin phản hồi tới các tổng đài viên thông qua kết quả giám sát định kỳ


- Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ


- Chủ động đưa ra các sáng kiến chất lượng bằng cách yêu cầu tuân thủ các chính sách và thủ tục đảm bảo chất lượng; phát triển mô hình mới; thực hiện thay đổi nhằm duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ


- Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.


- Hỗ trợ Trưởng Nhóm Telesales để phát triển và thực hiện kế hoạch đánh giá cuộc gọi theo danh sách khách hàng được phân bổ cho mỗi Nhân viên telesales


- Tổng hợp kết quả và tạo ra các phân tích chất lượng cuộc gọi (dựa trên nội dung, quy trình, sản phẩm ...)


- Duy trì sự tương tác chặt chẽ với Nhân viên telesales để đào tạo kịp thời giúp sales nâng cao kỹ năng và hiệu suất.


- Đề xuất những thay đổi / cải tiến cho các tài liệu đào tạo


- Thiết lập cuộc họp ngắn và đào tạo lại kỹ năng như các sản phẩm tốt cho Telesales


- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng nhóm Telesales.


Yêu cầu công việc


- Tốt nghiệp cao đẳng ngành Quản trị kinh doanh; tài chính, ngân hàng, Kinh tế hoặc liên quan


- Ít nhất 01 kinh nghiệm năm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng và các công việc giám sát chất lượng tại Call Center/ Telesales/ các tổ chức tài chính


- Thành thạo vi tính văn phòng


- Hiểu biết về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng là một lợi thế


- Kỹ năng giao tiếp tốt


- Kỹ năng phân tích


- Kỹ năng quản lý thời gian


- Tính chuyên nghiệp, tự tin, khả năng xử lý áp lực / mâu thuẫn và khả năng làm việc tốt trong một môi trường đồng đội


- Thành thạo các phần mềm Microsoft Office.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-12 10:50:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG CUỘC GỌI - QA SPECIALIST - Mã tin đăng: 1010925. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng trệt, 144 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Chứng khoán, Quản lý chất lượng (QA / QC), Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1-2 năm
Trình độ yêu cầu
cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/01/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây