Thực hiện chỉ tiêu bán sản phẩm bảo hiểm triển khai theo từng thời kỳ:
Thực hiện đầy đủ và chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: số lượng cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán sản phẩm, doanh số phí bảo hiểm, số lượng hợp đồng,…
Thực hiện chỉ tiêu bán hàng trực tiếp theo sản phẩm bảo hiểm và thông qua các kênh phân phối của Ngân hàng triển khai trong từng thời kỳ.
Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với các chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm được giao.
Tiếp thị và quản lý khách hàng:
Thực hiện các chiến dịch truyền thông, chương trình quảng bá, tiếp thị sản phẩm hiệu quả cho các sản phẩm bảo hiểm đến khách hàng.
Thực hiện tìm kiếm khách hàng mới tham gia sản phẩm bảo hiểm và các sản phẩm dịch vụ khác của Ngân hàng, theo định hướng phát triển khách hàng trong từng thời kỳ.
Xây dựng và tiếp thị kế hoạch tiếp thị khách hàng
Mở rộng mối quan hệ với khách hàng thông qua việc tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm của Ngân hàng
Thực hiện công tác tiếp thị, mở rộng thị phần mới/tiềm năng đến khách hàng, khai thác hệ khách hàng hiện hữu của Đơn vị để bán sản phẩm bảo hiểm.
Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm phù hợp với khả năng, điều kiện và nhu cầu của khách hàng bên ngoài cũng như khách hàng nội bộ.
Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:
Đẩu mối tiếp nhận và phản hồi các thắc mắc, khiếu nại… của khách hàng về sản phẩm bảo hiểm/hồ sơ yêu cầu bảo hiểm/hợp đồng, triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng
Quản lý các doanh số giao dịch của của khách hàng và Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẽ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp
Đề xuất các giải pháp cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm bảo hiểm triển khai của Ngân hàng.
Giữ vai trò điều phối giữa đối tác bảo hiểm và Đơn vị trong công tác chăm sóc khách hàng, các thủ tục, chính sách có liên quan đến Hợp đồng bảo hiểm
Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.