Nhiệm vụ 1
: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn bán hàng
- Phối hợp với các phòng ban / nhân sự liên quan trong việc xử lý các tình huống phát sinh có liên quan đến khách hàng, sản phẩm, giao dịch, …
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng
- Thực hiện các báo cáo hàng ngày, cập nhật dữ liệu vào phần mềm nghiệp vụ hiện hành
- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng hàng tháng / quí / năm
- Phối hợp với các phòng ban liên quan giải đáp các thắc mắc của Khách hàng
Nhiệm vụ 2
: Triển khai và thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng
- Phân nhóm Khách hàng và xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Thực hiện nghiệp vụ chăm sóc khách hàng thường xuyên, đặc biệt vào các dịp sự kiện riêng của cá nhân khách hàng (Sinh nhật, Cưới hỏi, …) và sự kiện chung (Lễ, Tết, Sự kiện bán hàng của Tập đoàn, …)
- Cập nhật tiến độ thực hiện dự án, sản phẩm mới đến Khách hàng
Nhiệm vụ 3
: Thực hiện nghiệp vụ mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng
- Đảm bảo thông tin đăng tải trên các công cụ tiếp thị hỗ trợ bán hàng được cập nhật đầy đủ và chính xác
- Xây dựng, duy trì và phát triển các công cụ tiếp thị hỗ trợ bán hàng
- Thiết lập, phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới
Nhiệm vụ 4
: Thực hiện hoạt động tuyển dụng, tham gia đào tạo nâng cao kiến thức
- Cập nhật kịp thời thông tin sản phẩm, thị trường, đối thủ cạnh tranh, … có liên quan đến hoạt động bán hàng trong khu vực / vùng
- Giới thiệu ứng viên tiềm năng cho vị trí Chuyên viên Tư vấn BĐS theo kế hoạch tuyển dụng kinh doanh của Tập đoàn
- Tham gia đầy đủ các chương trình huấn luyện của tập đoàn, vận dụng kiến thức đã học vào thực tế công việc.
- Tham gia xây dựng môi trường làm việc kinh doanh chính trực, hiệu quả, chuyên nghiệp và đoàn kết tại Sàn giao dịch
Nhiệm vụ 5
: Hỗ trợ quản lý nhóm tư vấn Bất động sản
- Tổng hợp, thống kê và báo cáo doanh số của Nhân viên
- Hướng dẫn và huấn luyện nhân viên trong nhóm về Kiến thức, kỹ năng tư vấn, quy trình bán hàng
- Kiểm tra và chịu trách nhiệm về việc tuân thủ nội quy của Nhân viên trong nhóm
- Tham gia đánh giá kết quả làm việc và đề xuất khen thưởng của nhân viên trong nhóm
- Đôn đốc nhân viên tích cực trong việc bán hàng, khai thác khách hàng và mở rộng nguồn khách hàng
- Phân công lịch trực và triển khai nhân viên trực theo lịch phân công của Sàn giao dịch
- Đảm bảo tính xuyên suốt và định hướng đúng đến NVKD trong nhóm theo chỉ đạo kế hoạch trực tiếp từ TPKD/ GĐKD
- Tham gia giải quyết các tranh chấp về khách hàng, giao dịch có liên quan đến Nhân viên trong nhóm
CÁC DỰ ÁN CHIẾN LƯỢC
- Vinhomes Grand Park- Vinhomes
- Delasol- Capitaland
- Lumiere Boulevard- Masterise Homes
- Zenity- Capitaland
- Sala Garden- Bee Green
- The Global City- Masterise Homes
- Ixora Hồ Tràm- ACDL