Mô tả công việc:
-Tìm kiếm, phát triển và thực hiện ký kết hợp đồng với tập khách hàng sử dụng dịch vụ viễn thông, đặc biệt là các sản phẩm điện toán đám mây, chuyển đổi số,… cho các khối khách hàng doanh nghiệp thuộc khối Ngân hàng, tài chính – Nghiên cứu thị trường, thu thập và xây dựng Database khách hàng tiềm năng – Thu thập các thông tin có liên quan của đối thủ cạnh tranh bao gồm: giá, thời hạn hợp đồng, các vấn đề mà khách hàng đang gặp phải với nhà cung cấp hiện tại để ra quyết định chính xác; – Phối hợp với các bộ phận phòng ban có liên quan để triển khai dịch vụ và chăm sóc Khách hàng sau bán hàng; – Báo cáo đầy đủ các thông tin về database khách hàng, các hoạt động đã thực hiện và chủ động xây dựng kế hoạch làm việc hàng tuần, hàng tháng dựa theo nhiệm vụ được giao.
Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên ứng viên có background kỹ thuật, đã từng làm các vị trí liên quan như PM, kỹ thuật, triển khai viễn thông hoặc học về viễn thông – Yêu cầu số năm kinh nghiệm làm việc trong mảng Sales – Marketing – CSKH: 2 – 5 năm. – Ưu tiên kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực CNTT, viễn thông hoặc các ngành liên quan.
– Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán và thuyết trình tốt.
Quyền lợi:
– Đào tạo 2 – 3 tháng về sản phẩm mới: CMC Cloud, Voice, Chuyển đổi số 4.0 … tại bộ phận sản xuất trực tiếp. – Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện của tập đoàn viễn thông lớn Top 5 Việt Nam, được tham gia các khóa đào tạo của công ty, giao lưu làm việc cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước; – Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài, có cơ hội làm việc và công tác ở nước ngoài; – Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động; – Nghỉ full Thứ 7 + Chủ nhật; – Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/ Tập đoàn; – Tham gia các hoạt động đào tạo phát triển chuyên môn/ kỹ năng, các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building, Year End Party…
|