Chuyên Viên Kinh Doanh Thẻ

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

PHÁT TRIỂN KHÁCH HÀNG
- Là đầu mối hướng dẫn khách hàng thực hiện hoặc hướng dẫn khách hàng tiếp xúc các chức danh khác để thực hiện giao dịch tại đơn vị kinh doanh
- Khai thác hiệu quả nguồn dữ liệu sẵn có của ACB
- Tiếp nhận nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ thẻ của ACB
- Bán chéo sản phẩm, dịch vụ Khách hàng cá nhân
- Tiếp cận các khách hàng có chất lượng tốt hiện đang/ sẽ sử dụng thẻ ngân hàng nhưng chưa sử dụng thẻ của ACB
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Chăm sóc khách hàng, nhắc nợ/ thúc nợ không để bị trễ hạn theo quy định
- Đối tượng khách hàng được quản lý: Khách hàng mới do nhân viên thẻ phát triển, khách hàng hiện tại và khách hàng cũ do Trưởng đơn vị phân công quản lý
- Tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng những khó khăn vướng mắc khách hàng gặp phải
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ ACB mà khách hàng quan tâm
- Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới của ACB đến khách hàng

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing …
Kinh nghiệm:
- Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm thực tập/ làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng/ dịch vụ khách hàng/ các ngành có liên quan)
- Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm kinh doanh thẻ Ngân hàng
(Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào)
Phẩm chất và kỹ năng cần có:
- Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt
Chế độ phúc lợi:
• Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ)
• Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng
• Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub
(Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
(Nhân viên QHKHCN/NV/CV Kinh doanh thẻ Chuyên viên QHKHCN Giám đốc QHKHCN Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHCN Giám đốc CN/PGD)
• Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân
• Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác
• Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên
• Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
• Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên

Quyền lợi

Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp

Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành

Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-16 16:10:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Kinh Doanh Thẻ - Mã tin đăng: 412179. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
18/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây