1
+ Xây dựng và quản lý trang web của công ty
+ Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty
+ Cùng với phòng Kinh doanh hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh và tiếp thị của Công Ty.
2
+ Thiết lập ngân sách marketing, trình Tổng Giám đốc duyệt.
+ Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao, được quyền duyệt thu chi trong phạm vi ngân sách được giao.
4
3
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị
+ Quản lý hệ thống thông tin marketing
+ Tổ chức các sự kiện
+ Xây dựng quy trình Marketing cho Công ty
sóc khách hàng.
7
6
5
Quản lý, thực thi và báo cáo với Tổng Giám đốc định kỳ mỗi tháng một lần về hiệu quả của chiến dịch và khi cần thiết phải kịp thời thỉnh thị ý kiến TGĐ., bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại
Phối hợp với Giám đốc, trưởng phòng Kinh doanh bán lẻ xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng của Công ty; Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm
+ Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác.
+ Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm
+ Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
+ Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp
+ Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường
8
9
Chuẩn bị các thư từ và catalog bằng cách định dạng nội dung và hình ảnh; sắp xếp việc in ấn và cước phí trọn gói chạy mạng web, Internet
+ Làm việc với Phòng kinh doanh để tạo ra những bài viết quảng cáo ấn tượng thu hút nhiều KH tiềm năng
+ Kiểm tra nội dung quảng cáo và feedback
+ Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần)
10
+ Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến cty
+ Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua Fanpage/website/email/truyền thông
+ Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường