Assist team members with daily marketing tasks and coordinate marketing projects and activities
As the name suggests a Marketing executive coordinates the marketing activities of the marketing team.
Chuyên viên Tiếp thị có chức năng điều phối các hoạt động tiếp thị của nhóm marketing.
Hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm nhiệm vụ marketing hàng ngày và điều phối các dự án và các hoạt động tiếp thị.
- Create marketing campaigns.
Lập các chiến dịch marketing.
- Organize and attend events such as conferences, seminars, receptions and exhibitions.
Tổ chức và tham dự các sự kiện như hội nghị, hội thảo, tiếp tân, triển lãm.
- Create social content, write & distribute posters, flyers or brochures.
Viết nội dung trên các trang xã hội, viết & phát hành áp phích, tờ rơi hoặc tạp quảng cáo.
- Support design team by coordinating and collating content for various collaterals.
Hỗ trợ nhóm thiết kế nội bộ bằng cách phối hợp và đối chiếu nội dung cho các tài liệu quảng cáo gián tiếp khác nhau.
- Looking at competitors marketing strategies (bench marking).
Xem xét các chiến lược tiếp thị cạnh tranh (đánh dấu điểm chuẩn).
- Track competitor activity by being up to date with market changes and marketing mix used by competitors.
Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh bằng cách cập nhật những thay đổi thị trường và marketing hỗn hợp được các đối thủ cạnh tranh sử dụng.
- Do market research, explore customer opinions and gaps in the market. Conduct market research, for example using customer questionnaires and focus groups.
Thực hiện nghiên cứu thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng và phân khúc thị trường. Tiến hành nghiên cứu thị trường, ví dụ như sử dụng bảng câu hỏi của khách hàng và các nhóm thảo luận.
- Looking for sponsorship from partners.
Tìm kiếm nguồn tài trợ cho CIH
- Place adverts in newspapers, magazines, trade press and on TV and radio.
Quảng cáo trên báo, tạp chí, báo thương mại và trên truyền hình và đài phát thanh.
- Liaison and network with a range of stakeholders including customers, colleagues, suppliers and partner organizations.
Liên lạc và gắn kết với một loạt các chủ thể liên quan bao gồm khách hàng, đồng nghiệp, nhà cung cấp và các tổ chức đối tác.
- Communicate with target audiences and managing customer relationships.
Giao tiếp với khán giả mục tiêu và quản lý mối quan hệ với khách hàng.
- Manage the production of marketing materials, including leaflets, posters, flyers, newsletters, e-newsletters and DVDs.
Quản lý việc sản xuất các tài liệu tiếp thị, bao gồm tờ truyền đơn, áp phích, tờ rơi, bản tin, bản tin điện tử và đĩa DVD.
- Organize photo shoots.
Tổ chức chụp ảnh.
- Arrange the effective distribution of marketing materials.
Sắp xếp việc phân phối hiệu quả với các tài liệu tiếp thị.
- Maintain and update customer databases.
Duy trì và cập nhật dữ liệu khách hàng.
- Source and secure sponsorship.
Xây dựng dữ liệu từ nguồn và đảm bảo bảo mật.
- Contribute to, and developing, marketing plans and strategies.
Đóng góp và phát triển các chiến lược và kế hoạch marketing.
- Evaluate marketing campaigns.
Đánh giá các chiến dịch marketing.
- Support the marketing manager and other colleagues.
Hỗ trợ Giám Đốc Marketing và các đồng nghiệp khác.