MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạt động Marketing – truyền thông sản phẩm dịch vụ
– Lên ý tưởng, lập kế hoạch ngân sách các chiến dịch/ sự kiện được phân công. Theo dõi, kiểm soát kế hoạch và chi phí thực hiện các hoạt động truyền thông trong phạm vi ngân sách được giao.
– Triển khai các chương trình hay chiến dịch quảng cáo/PR sản phẩm. Chủ động đề xuất các kênh/ hình thức truyền thông hiệu quả, hợp xu hướng.
– Điều phối thiết kế sales kit cho sản phẩm được giao phụ trách. Lên ý tưởng các ấn phẩm hay kịch bản video được giao; điều phối thực hiện sản xuất video đúng ý tưởng cũng như đảm bảo chất lượng và tiến độ.
– Lên kế hoạch và điều phối tổ chức các sự kiện, vận hành các chiến dịch liên quan tới sản phẩm được giao phụ trách; phụ trách các nội dung liên quan tới sự kiện, chiến dịch.
2. Nghiên cứu thị trường
– Thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường của sản phẩm theo từng giai đoạn hoặc từng mục tiêu cụ thể.
– Thực hiện các báo cáo về sản phẩm, đối thủ hoặc thị trường định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
– Bao quát báo chí, truyền hình, mạng xã hội… để cập nhật sớm nhất tin bài liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty, đối thủ, chính sách vĩ mô… qua đó có thể xuất giải pháp kịp thời.
3. Quản lý và tối ưu các công cụ, tài nguyên Marketing
– Kiểm soát và nắm chắc mọi cập nhật trong hệ thống nhận diện thương hiệu, nhãn hiệu các sản phẩm dịch vụ được giao phụ trách.
– Tham gia xây dựng và quản lý hình ảnh, nội dung website được giao phụ trách.
– Chủ động cập nhật xu hướng, đề xuất và triển khai đa dạng các kênh/công cụ MKT-PR tối ưu.
– Đề xuất các giải pháp khai thác và tối ưu data khách hàng đã có, phục vụ hoạt động truyền thông
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan.
– 2-3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Brand Marketing.
– Kinh nghiệm tổ chức các sự kiện với quy mô lớn.
– Kĩ năng xây dựng Content Marketing
– Kĩ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
– Kĩ năng lập kế hoạch
– Kĩ năng điều phối
– Tư duy nhạy bén
– Chủ động trong công việc
– Chỉn chu
QUYỀN LỢI
– Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
– Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm.
– Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm (quỹ thưởng lên đến 3 tháng lương) căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty).
– Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt.
– Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn.
– Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
– Thử việc 02 tháng hưởng từ 85% trở lên mức lương chính thức.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc.
– Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm.