• Triển khai SEO một mảng dịch vụ cho Website của Công ty;
Thực hiện SEO theo kế hoạch của phòng đưa ra trong từng giai đoạn;
Theo dõi và báo cáo visit, thứ hạng từ khóa, backlink của website hàng tuần;
Cập nhật phát hiện các thay đổi đột biến của web;
Xử lý các lỗi phát sinh (nếu có) trong quá trình SEO;
Nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển các phướng thức SEO an toàn, hợp lý
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch quảng cáo, Marketing online, chạy kỹ thuật facebook ads, Google adwords, Email marketing, Mobile marketing, Social media…
-Tổ chức triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo, các hoạt động sự kiện Marketing online, offline
- Triển khai các công việc liên quan đến xây dựng Website Quản lý nội dung tin/bài, cập nhật tin/bài trên website, fanpage của công ty;
• Chịu trách nhiệm xây dựng, phát triển, quản trị nội dung website, fanpage của công ty (viết bài, thêm bố cục, chỉnh sửa hình ảnh, banner,…). Sắp xếp bố cục nội dung và giao diện để website, fanpage sống động và ấn tượng đảm bảo nội dung, hình ảnh, thông điệp,…đưa lên website, fanpage là chính xác và đúng mục đích, yêu cầu của công ty;
• Viết bài lên các diễn đàn, blog, các trang mạng xã hội để quảng bá dịch vụ/sản phẩm của công ty;
• Tương tác với khách hàng liên hệ với công ty qua website, fanpage, chuyển thông tin khách hàng cho bộ phận Sale;
• Thực hiện các công việc PR và tổ chức sự kiện phục vụ cho mục đích kinh doanh của công ty và các sự kiện cho khách hàng theo chỉ đạo của Trưởng phòng;
• Viết bài PR giới thiệu về công ty, quản lý nội dung bài viết trên Website công ty;
• Xây dựng kế hoạch marketing và truyền thông nhằm nâng cao thương hiệu và uy tín của công ty;
• Có trách nhiệm giới thiệu và truyền thông về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho KH và cập nhật các thông tin liên quan cho khách hàng;
• Phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng;
• Xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp cận dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán…
• Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý, trình Trưởng phòng xin ý kiến, thảo luận tại cuộc họp giao ban.