Mô tả công việc
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng tại quán (KHTT- thẻ loyalty) và trên nền tảng trực tuyến (Fanpage, App, Hotlines…)
- Đề xuất & thực hiện các chương trình tiếp thị hỗ trợ gia tăng doanh số cho cửa hàng theo cụm khu vực hoặc cửa hàng có doanh số thấp.
- Thực thi, triển khai hoạt động quảng bá hình ảnh Thương hiệu tại hệ thống quán thông qua các chương trình khai trương, sự kiện, trưng bày hàng hóa và điều phối POSM đến cửa hàng.
- Hỗ trợ Trưởng phòng tiếp thị trong việc triển khai các chương trình MKT tại HTQ Trung Nguyên Legend Café toàn quốc.
KẾ HOẠCH CHIẾN LƯỢC:
Đề xuất & hỗ trợ Quản lý Nhãn Hàng trong việc xây dựng kế hoạch MKT & ngân sách hàng năm cho nhãn hàng HTQ Trung Nguyên Legend Cafe.
Cùng với Trường phòng tiếp thị theo dõi và đánh giá brand performance của HTQ Trung Nguyên Legend Cafe để có đề xuất hoạt động thích hợp nhằm làm tăng giá trị của nhãn hiệu.
Theo dõi và phân tích sự phát triển của các sản phẩm được phân công (thế mạnh của nhãn hàng, doanh số bán hàng, lượt khách, trung bình bill) và đề xuất các chương trình tiếp thị phù hợp.
TRIỂN KHAI KẾ HOẠCH:
Phát triển và thực hiện kế hoạch khuyến mãi để xây dựng mối liên kết với người tiêu dùng.
Phối hợp với các phòng ban liên quan (nội bộ) và các đối tác bên ngoài (agencies) trong việc triển khai các hoạt động MKT theo MKT calendar được duyệt (thematic campaigns, khuyến doanh, hệ thống nhận diện)
Triển khai các hoạt động MKT cho cửa hàng mới mở (NSO), các quán có doanh số thấp (LSM), các chương trình sự kiện, hội thảo / triển lãm để giới thiệu về mô hình và các hình thức nhượng quyền.
CÁC HOẠT ĐỘNG MARKETING KHÁC:
Mở rộng mạng lưới khách hàng thân thiết thông qua các hoạt động CRM, hợp tác thương hiệu (co-branding)
Theo dõi và làm việc với các bộ phận liên quan/ đối tác để phát triển các chương trình truyền thông, các bao bì, vật phẩm, tương ứng với việc gia tăng hình ảnh thương hiệu Trung Nguyên Legend Café.
Đề xuất với Trưởng phòng tiếp thị các ý tưởng cho các phương tiện truyền thông & nghiên cứu các nội dung quảng cáo để làm việc với các bộ phận liên quan/ đối tác.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng tại quán (KHTT- thẻ loyalty) và trên nền tảng trực tuyến (Fanpage, App, Hotlines…)