Chuyên Viên Mua Hàng Tổng Hợp

CÔNG TY CỔ PHẦN THUẬN HẢI
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ Kcx Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận7, Hồ Chí Minh (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

* Thực hiện công tác mua hàng theo các yêu cầu mua sắm (PR) đã được phê duyệt:
- Đàm phán với các Nhà cung cấp để có giá cả tốt nhất, thời gian giao hàng đáp ứng, điều khoản thanh toán tốt và các điều khoản khác có lợi cho công ty.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và chất lượng hàng hóa, dịch vụ được cung cấp và đảm bảo việc thực hiện các thủ tục thanh toán đúng hạn cho Nhà cung cấp.
- Thực hiện và tuân thủ các quy trình nghiệp vụ ERP (Oracle) và các quy định khác của Công ty.
- Tiếp nhận các yêu cầu mua hàng (PR) đã được phê duyệt từ Trưởng bộ phận và tiến hành tìm kiếm, khảo sát, đánh giá để lựa chọn được Nhà cung cấp phù hợp với yêu cầu mua hàng: các vật tư, phụ kiện lò hơi (cơ khí, điện, điều khiển), các vật tư thiết bị phục vụ cho hoạt động công ty (Laptop, Tivi, Camera, phụ tùng xe..), thiết bị/máy móc nhập khẩu … và các yêu cầu khác theo phân công của TBP.
* Quản lý các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ:
- Tiến hành đánh giá Nhà cung cấp theo quy trình của công ty theo các chỉ tiêu: năng lực, chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả, dịch vụ hậu mãi, phương thức thanh toán, tiềm năng phát triển.
- Chủ động tìm kiếm và phát triển thêm Nhà cung cấp mới nhằm đa dạng hóa về nguồn cung (vật tư, thiết bị, máy m phụ tùng…) để đáp ứng cho nhu cầu Sản xuất kinh doanh và nâng cao chất lượng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
* Phối hợp với các phòng ban nội bộ trong quá trình mua hàng và giao hàng:
- Thông báo thời gian giao hàng cho các phòng ban nội bộ, khối sản xuất, kho hàng để chủ động trong công tác nhận hàng.
- Phối hợp với các phòng ban trong quá trình bàn giao, chạy thử, nghiệm thu hàng hóa, dịch vụ.
- Giải quyết các tình huống phát sinh về chất lượng, số lượng hàng trước, trong và sau khi giao hàng…
- Nơi làm việc: Thuận Hải Tower: Lô Vb.20a2, đường 24, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, thành phố Hồ Chí Minh
- Thời gian làm việc: Thứ Hai – Sáng Thứ Bảy: 8h00 – 12h00 & 13h00 – 17h00

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Mua hàng từ 2 năm trở lên. Có kỹ năng giao tiếp tốt, tính trung thực cao;
- Tính cách: Trung thực, chủ động, cẩn thận trong công việc;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thương lượng với Nhà cung cấp;
- Chuyên môn/ nghiệp vụ: QTKD, Supply Chain, Logistics hoặc ngành khác có liên quan;
- Có kinh nghiệm sử dụng hệ thống ERP, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng Oracle ERP.

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc tại Thuận Hải – công ty cung cấp giải pháp năng lượng lớn nhất Việt Nam (khối tư nhân), môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng rất nhiều tiện ích;
- Ăn trưa tại căn-tin công ty, hỗ trợ thêm tiền cơm, được trang bị phòng tập gym, yoga hiện đại, cùng thiết bị hỗ trợ công tác tân tiến,…;
- Lương cơ bản: 12.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ / tháng;
- Trao đổi cụ thể hơn trong lúc phỏng vấn.
- Tham gia đầy đủ các chính sách theo quy định, bảo hiểm PVI, lương tháng 13, thưởng Tết;
- Cơ hội thăng tiến minh bạch, đánh giá theo năng lực và sự hợp tác;

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-21 11:02:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng Tổng Hợp - Mã tin đăng: 2063764. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Thu Mua
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây