Chuyên Viên Nghiệp Vụ Tín Dụng

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
➢ 35 Hàng Vôi, French Quarter, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Hoàn Kiếm (Hà Nội)
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc
+ Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng

- Tham gia thực hiện các chương trình Marketing của BIDV, Chi nhánh đối với khách hàng;

- Tham gia thu thập thông tin về các đối thủ cạnh tranh;

- Tìm kiếm, lựa chọn đối tượng khách hàng mục tiêu;

- Tiếp cận và xây dựng mối quan hệ với khách hàng nhằm tiếp thị, thu hút khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của BIDV;

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tư vấn cho khách hàng lựa chọn, sử dụng hợp lý các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đàm phán với khách hàng về các điều kiện liên quan đến quá trình cung cấp các sản phẩm, dịch vụ (nếu cần);

- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng về tất cả các sản phẩm, dịch vụ của BIDV; đề xuất cấp có thẩm quyền quyết định việc đáp ứng nhu cầu khách hàng theo quy trình, quy định.

- Duy trì mối quan hệ với khách hàng, thực hiện chăm sóc khách hàng theo quy định và chính sách của BIDV.

+ Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro

- Phân tích toàn diện các hồ sơ, đề xuất tín dụng/đề xuất đầu tư của khách hàng; rà soát, đánh giá rủi ro tín dụng/đầu tư một cách độc lập; Lập báo cáo thẩm định rủi ro và trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
- Triển khai thực hiện các chính sách, quy định của BIDV về Hệ thống quản lý chất lượng (HTQLCL), quản lý rủi ro tác nghiệp và công tác phòng chống rửa tiền của Chi nhánh;

- Phân tích, đánh giá, đo lường, kiểm soát rủi ro, đề xuất các biện pháp xử lí và thực hiện báo cáo.

+ Chuyên Viên Kế Hoạch Tổng Hợp

- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển và kế hoạch kinh doanh của đơn vị;

- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh;

- Theo dõi tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh;

- Tham gia công tác quản lý, đánh giá tổng thể hoạt động kinh doanh của Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc
II. ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN TUYỂN DỤNG :

1. Điều kiện chung:

- Là công dân Việt Nam, thường trú tại Việt Nam.

- Tuổi đời không quá 30.

- Sức khoẻ tốt, không có dị tật, không mắc bệnh xã hội.

- Có phẩm chất đạo đức tốt, không có tiền án, tiền sự; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, án treo, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị biện pháp giáo dục tại địa phương, đang chữa bệnh, cai nghiện…

- Đối với thí sinh nữ: ngoại hình khá, cao từ 1,60m trở lên, giao tiếp tốt (khả năng ứng xử, thái độ niềm nở, linh hoạt khi trao đổi thông tin trực tiếp...);

- Đối với thí sinh nam: cao từ 1,68m trở lên, nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, linh hoạt khi trao đổi thông tin trực tiếp.

2. Các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể:

2.1. Đối với vị trí Chuyên viên Quản lý khách hàng:

- Trình độ đào tạo:

+ Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học trong nước: tốt nghiệp đại học trở lên, hệ chính quy, tập trung, dài hạn tại các trường đại học công lập (không bao gồm trường hợp tốt nghiệp đại học theo hình thức học liên thông lên Đại học). Trong đó, đối với trường hợp tốt nghiệp thạc sỹ, đại học văn bằng 2 thì bằng đại học thứ nhất phải là đại học công lập, hệ chính quy;

+ Ứng viên tốt nghiệp trường Đại học nước ngoài, Đại học liên kết: tốt nghiệp đại học trở lên

- Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp chuyên ngành liên quan đến lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Đầu tư chứng khoản, Bảo hiểm, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc các chuyên ngành khối Kinh tế như: Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển, Quản lý kinh tế, Kinh tế đầu tư, Kinh tế đầu tư tài chính, Kinh tế đối ngoại, Kinh tế thương mại, ĐTB học tập từ 6,5 trở lên hoặc 2,5 trở lên (đối với hình thức học theo hệ tín chỉ).

- Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ tiếng Anh trình độ C hoặc chứng chỉ B1 khung tham chiếu Châu Âu hoặc chứng chỉ TOEFL-PBT 437 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL-CBT 123 điểm hoặc chứng chỉ TOEFL_IBT 41 điểm hoặc chứng chỉ IELTS 4.0 điểm hoặc chứng chỉ TOEIC 450 điểm trở lên

- Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Tin học văn phòng

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của BIDV
- Có cơ hội thăng tiến
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-11-14 19:00:01

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Nghiệp Vụ Tín Dụng - Mã tin đăng: 973948. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Quản Trị Rủi Ro, Quan Hệ Khách Hàng, Lập Kế Hoạch
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây