Mô tả công việc- Quản lý, theo dõi hồ sơ của Người lao động
- Thực hiện tất cả các báo cáo về tình hình nhân sự của theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
- Hỗ trợ xử lý các tình huống quan hệ lao động, chế độ chính sách nhân sự
- Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định; soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
- Thuế: Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, MST người phụ thuộc, kê khai thuế định kỳ, quyết toán thuế TNCN hàng năm, quản lý chứng từ khấu trừ thuế TNCN….. các nghiệp vụ khác liên quan.
- Tham gia tính/ trả lương hàng tháng, thưởng và các chế độ phúc lợi khác
Yêu cầu- Trụ sở YODY: Đường An Định, P. Việt Hòa, TP. Hải Dương (Chân cầu Đồng Niên)
- Có khả năng lắng nghe, quan tâm và sẵn lòng hỗ trợ người khác
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành kinh tế, nhân sự,...)
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm nhân sự tổng hợp (công lương và bảo hiểm) từ 1 năm tại các nhà máy sản xuất quy mô hơn 200 người
- Kỹ năng Word, excel tốt
- Quyết liệt với mục tiêu: Tìm mọi cách để đạt được mục tiêu, hành động nhanh, nỗ lực hết sức để tạo ra kết quả
Quyền lợi– Thưởng cuối năm: 1 - 3 tháng thu nhập
– Được đào tạo thiết lập cho mình sứ mệnh cuộc đời rõ ràng, được tham gia các lớp đào tạo, phát triển bản thân,…
– Giờ hành chính, nghỉ chủ nhật, năm có 12 ngày nghỉ phép
– Làm việc trong môi trường thoải mái, chuyên nghiệp, năng động
– Phụ cấp Ăn trưa miễn phí tại công ty.
– Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định
– Được làm việc trong một công ty thời trang có tốc độ tăng trưởng thần tốc.
– Thu nhập từ 10 – 15 triệu+ thưởng (LCB + KPI+ Thưởng hàng tháng)
– Được tổ chức sinh nhật, du lịch 1-2 lần/năm, hưởng các chính sách đãi ngộ đặc biệt từ công ty (Thưởng điểm mua hàng, Đào tạo về kỹ năng mềm, Thư viện miễn phí, Offline văn nghệ – gameshow thú vị,…)
– Được tham gia vào công ty có văn hoá bản sắc nhất Việt nam.
– Công ty chi 100% học phí các khóa học nâng cao trình độ chuyên môn.