Chuyên Viên Phát Triển Chương Trình Trải Nghiệm Khách Hàng

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tìm hiểu và cập nhật thông tin về các công cụ/giải pháp/xu hướng về trải nghiệm khách hàng, về dịch vụ khách hàng để làm cơ sở đề xuất các chương trình xây dựng văn hóa hướng đến khách hàng.
Thực hiện các hoạt động đào tạo/kèm cặp về chất lượng dịch vụ khách hàng trên toàn hệ thống
Đề xuất và xây dựng các chương trình/tài liệu đào tạo về chất lượng dịch vụ cho các đơn vị và nhân viên trên toàn hệ thống.
Nhận diện, phân tích các vấn đề ảnh hưởng hoặc có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ khách hàng để đề xuất với cấp quản lý các giải pháp/phương án khắc phục/cải thiện.
Triển khai các chương trình thúc đẩy xây dựng văn hóa hướng tới khách hàng trên toàn ACB như: các chương trình thi đua, thiết lập và đưa vào áp dụng các giải thưởng tôn vinh các cá nhân/tập thể có thành tích xuất sắc về chất lượng dịch vụ khách hàng, …

Yêu cầu công việc

Trình độ đại học trở lên ưu tiên các ngành như marketing, dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh,…
Kiến thức chuyên môn về lĩnh vực quản trị trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu, marketing, ngân hàng
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm về các ngành dịch vụ, marketing đặc biệt là trong lĩnh vưc ngân hàng,
- Hiểu rõ về các xu hướng dịch vụ để đề xuất các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng
- Có hiểu biết về khách hàng, xây dựng hành trình khách hàng,
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp dữ liệu;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt kể cả trong giao tiếp trực tiếp và qua văn bản;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn bản (Excel, PowePoint…), xử lý dữ liệu (như SPSS, …)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Quyền lợi

Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp

Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành

Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-15 21:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phát Triển Chương Trình Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 399865. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây