VAI TRÒ
Tham mưu, giúp việc, đề xuất cho Lãnh đạo phòng và thực hiện, xử lý các mảng công việc về công tác quản lý và phát triển sản phẩm, dịch vụ, phát triển mối quan hệ với các đối tác và phát triển kinh doanh liên quan đến các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số nhằm thúc đẩy kinh doanh bán lẻ, đảm bảo an toàn, hiệu quả, tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Lãnh đạo phòng trong công tác:
- Thúc đẩy bán và phát triển các đối tác để mở rộng cơ hội phát triển kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển các chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số của OceanBank;
Tổ chức thực hiện toàn bộ các mảng công việc của Phòng Phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử:
- Tìm kiếm, tham gia đàm phán, đề xuất ký kết các hợp đồng hợp tác, thiết lập, duy trì và phát triển các đối tác liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức đào tạo cho các ĐVKD trên toàn hệ thống về quy định sản phẩm, dịch vụ, chỉ tiêu kinh doanh... và cách thức phát triển kinh doanh đối với các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số.
- Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ các ĐVKD trên toàn hệ thống về quy định của các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số và biện pháp phát triển kinh doanh đối với các sản phẩm, dịch vụ trên;
- Nghiên cứu thị trường bán lẻ, xây dựng, phát triển các chính sách, chương trình, sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số và các giải pháp thúc đẩy kinh doanh, phát triển đối tác liên quan tới các sản phẩm, dịch vụ trên;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng đánh giá hiệu quả các chương trình, sản phẩm, dịch vụ do Phòng Phát triển dịch vụ NHĐT là đầu mối triển khai; từ đó có đề xuất cải tiến/tiếp tục/hạn chế/chấm dứt các nội dung trên;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng, triển khai chương trình khuyến mại, ưu đãi đối với các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số;
- Tham gia tổ chức triển khai các nội dung đã ký kết trong hợp đồng hợp tác đến các ĐVKD và hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện;
- Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển sản phẩm, dịch vụ, đối tác và thực hiện quản lý ngành dọc về thúc đẩy kinh doanh trên toàn hệ thống các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số;
- Giám sát, đôn đốc tình hình thực hiện chỉ tiêu kinh doanh và hỗ trợ các ĐVKD tìm kiếm, phát triển khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số;
- Phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện truyền thông nội bộ, truyền thông ra bên ngoài khi triển khai các sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số;
- Tham gia xây dựng các văn bản chính sách nội bộ về sản phẩm, dịch vụ NHĐT, dịch vụ ngân hàng số (bao gồm cả chính sách giá: phí dịch vụ, lãi suất,…); cập nhật thường xuyên bộ công cụ, tài liệu hỗ trợ, cẩm nang của các sản phẩm, dịch vụ trên để phục vụ cho hoạt động kinh doanh bán lẻ;
- Tham gia xây dựng hệ thống chỉ tiêu và đề xuất giao, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh, thúc đẩy việc thực hiện kế hoạch kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ NHĐT tới các ĐVKD trên toàn hệ thống;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Trung tâm, cấp có thẩm quyền và theo quy định của OceanBank.
TRÁCH NHIỆM
Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.
Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.
Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện
Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.