Mô tả công việc
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC / TÓM TẮT CÔNG VIỆC:
- Trực tiếp tham gia vào quá trình tìm kiếm, khai thác & tiếp cận tư vấn khách hàng.
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sau.
TRÁCH NHIỆM / NHIỆM VỤ CHÍNH:
Tiếp nhận thông tin sơ bộ về nhu cầu khách hàng, thông qua cấp trên, đối tác, phương tiện thông tin đại chúng và các nguồn khác.
- Bảo vệ phương án quản lý – vận hành và cung cấp dịch vụ;
- Gặp gỡ và trao đổi với khách hàng về phương án quản lý, bảo vệ phương án và điều chỉnh phương án quản lý – vận hành cũng như cung cấp dịch vụ;
- Trao đổi với khách hàng và thu nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Trao đổi với đối tác trong quá trình khảo sát để xác định rõ ràng hơn nhu cầu dịch vụ;
- Gọi điện thoại trao đổi với khách hàng, giới thiệu dịch vụ công ty cung cấp, thu thập thông tin sơ bộ nhu cầu khách hàng, thu xếp cuộc hẹn gặp trực tiếp với khách hàng để trao đổi thêm;
- Tiến hành khảo sát tại dự án với nhân sự các bộ phận khác;
- Liên hệ với nhân sự quản lý các bộ phận liên quan như bộ phận vận hành – kỹ thuật, bộ phận dịch vụ bố trí nhân sự tiến hành khảo sát tại dự án;
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, trao đổi về nhu cầu của khách hàng và khả năng cung cấp dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Liên hệ với đối tác để thu xếp lịch và cuộc hẹn khảo sát dự án;
- Lưu trữ thông tin dự án;
- phương án quản lý – vận hành tòa nhà;
- Gửi thông tin cho đối tác về các tài liệu đối tác cần chuẩn bị để phục vụ công tác thiết - lập phương án quản lý – vận hành tòa nhà;
- Lập đề xuất cung cấp dịch vụ;
- Trao đổi, thương thảo với khách hàng về các điều khoản hợp đồng, phụ lục và điều chỉnh;
- Tiến hành khảo sát sơ bộ dự án;
- Căn cứ thông tin thu thập liên quan đến dự án và qua quá trình khảo sát, thiết lập bộ máy quản lý – vận hành tòa nhà hoặc nhân sự cung cấp các dịch vụ khác;
- Thu thập thông tin về đánh giá hiện trạng tòa nhà từ các bộ phận liên quan, từ nhân sự tiến hành khảo sát trực tiếp;
- Trao đổi và đề xuất phương án giải quyết những vấn đề và đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Lập ngân sách cho dự án;
- Xây dựng đề xuất quản lý – vận hành tòa nhà và các dịch vụ khác;
- Gửi đề xuất cho phía đối tác, điều chỉnh phương án theo yêu cầu của phía đối tác;
- Làm việc với đối tác để thu thập thông tin, tài liệu cần thiết phục vụ công tác thiết lập
- Thu thập thông tin dự án bằng các nguồn khác nhau;
- Xin ý kiến chỉ đạo, điều chỉnh phương án;
Thực hiện công tác chuẩn bị hồ sơ tham dự thầu
- Điều chỉnh phương án nhà thầu và xây dựng đề xuất;
- Tham gia mua hồ sơ mới thầu;
- Tiến hành trao đổi với nhà thầu cung cấp dịch vụ về các phản hồi từ đối tác;
- Trao đổi với nhà thầu dịch vụ về các dự án, yêu cầu nhà thầu bố trí nhân sự tiến hành khảo sát dự án;
- Thu thập phương án cung cấp dịch vụ từ nhà thầu;
- Trao đổi, làm việc với các đối tác, nhà thầu cung cấp dịch vụ như nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng trong vấn đề triển khai cung cấp dịch vụ cho tòa nhà;
- Thu thập thông tin mới thầu thông qua các nguồn khác nhau;
- Thực hiện các công việc chuẩn bị hồ sơ đấu thầu cung cấp dịch vụ;
Nghiên cứu triển khai các dự án mới
- Nghiên cứu các dự án mới;
- Quản lý và phát triển mạng lưới khách hàng (Tiếp cận với các chủ đầu tư, BQT các tòa nhà chung cư, văn phòng, kho bãi, khu công nghiệp có nhu cầu tìm đơn vị quản lý vận hành).
- Lập kế hoạch marketing hỗn hợp, nghiên cứu thị trường, đặt mục tiêu theo từng giai đoạn phát triển; kế hoạch ngắn hạn và dài hạn và đánh giá mức độ thành công cũng như hiệu quả công việc.
- Đạt được doanh số & các chỉ tiêu KPIs đề ra.
- Phối hợp cùng đồng nghiệp trong công tác nghiên cứu;
- Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.
- Trình bày kết quả nghiên cứu và điều chỉnh;
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng
- Sử dụng các công cụ Marketing Online & Offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Đào tạo nhân sự mới:
- Hướng dẫn nhân sự mới trong công việc;
- Giới thiệu về các dịch vụ công ty cung cấp;
- Giám sát và điều chỉnh tiến độ công việc trong khả năng;
- Hỗ trợ quá trình đào tạo nhân sự mới;
- Hướng dẫn nhân sự mới trong việc tiếp cận tài liệu phục vụ công tác;