Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D170

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN HÀNG HẢI VIỆT NAM (MSB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Lâm Đồng, Gia Lai, Dak Lak
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI – chỉ tiêu kinh doanh):

Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của NHBL, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng:
Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn, quản lý quá trình trả nợ của khách hàng đảm bảo đúng kỳ, đề xuất kịp thời các giải pháp đối với KH phát sinh nợ quá hạn.
Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng;
Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN.

Quản lý chất lượng dịch vụ:

Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C … của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm;
Phối hợp với SS và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;
Phát huy vai trò “Đại sứ thương hiệu” trong mỗi việc làm, mỗi hành động để góp phần quảng bá hình ảnh tốt đẹp của MSB đến gần hơn với khách hàng.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị;

Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:

Thực hiện đánh giá khách hàng tín dụng định kỳ theo quy định;
Thực hiện việc tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ và các VB khác của MSB đặc biệt là các văn bản liên quan đến tín dụng;
Chủ động nắm bắt, cập nhật các thay đổi của văn bản nghiệp vụ nhằm đảm bảo tư vấn đúng, đủ đến khách hàng;
Thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác, trung thực và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng;
Tuân thủ các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành vủa NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
Phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB;
Chịu trách nhiệm phối hợp, tương tác với bộ phận thu hồi nợ để xử lý nợ có vấn đề hoặc đưa ra các giải pháp cơ cấu khoản vay khi cần thiết nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình kinh doanh và kiểm soát được tỷ lệ nợ quá hạn trong giới hạn cho phép.

Phát triển năng lực của bản thân:

Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm
Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Ngoại ngữ: Toeic 200 – 300, có khả năng hiểu và giao tiếp Tiếng Anh trình độ cơ bản;
Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.
Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh …

Kinh nghiệm:

Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có 06 tháng bán SP tín dụng hoặc 2 năm bán các sản phẩm khác của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính

Kiến thức:

Có khả năng nhận biết, đánh giá các tiềm ẩn rủi ro từ khách hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
Hiểu rõ về việc phân tích tài chính của Khách hàng và các xu thế phát triển ngành nghề liên quan đến khách hàng vay là KHCN;
Am hiểu lĩnh vực ngân hàng, các sản phẩm của NHBL, đặc biệt là SP Tín dụng cá nhân và các quy trình, quy chế, quy định của NHBL và của MSB liên quan đến Tín dụng;
Hiểu biết về các quy định của Pháp luật, đặc biệt là các quy định liên quan dến các công tác tín dụng.
Có khả năng trình bày và tư vấn các sản phẩm bán lẻ;

Kỹ năng/ Khả năng:
- Năng lực chung:

Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;
Khả năng xây dựng mối quan hệ;

- Năng lực chuyên môn:

Kỹ năng tư vấn bán hàng;
Kỹ năng thẩm định khách hàng;
Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.
Kỹ năng giao tiếp và truyền thông;
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện;

Các yêu cầu khác:

Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao.
Tuổi từ 20 – 40;
Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính trong các hoạt động;
Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-14 04:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên phát triển khách hàng cá nhân - RB - MSB - 1D170 - Mã tin đăng: 2783821. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 55-57 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 3, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh , Ngân hàng , Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây