Thuocsi là một công ty healthtech hàng đầu cho Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi nâng cao chất lượng và khả năng tiếp cận chăm sóc sức khỏe thông qua các công nghệ biến đổi cho những người tham gia, cho bệnh nhân và tất cả các bên liên quan khác (nhà sản xuất dược phẩm, nhà phân phối, nhà cung cấp dịch vụ hậu cần và dược sĩ).
Mở rộng thị trường:
Thiết lập và thường xuyên bổ sung danh sách khách hàng để đưa vào kế hoạch chăm sóc và bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng và cài đặt app cũng như cách vào trang web công ty để đặt hàng.
Chịu trách nhiệm tìm kiếm khách mới và tăng doanh thu theo vùng
Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên phát triển thị trường
Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại, chương trình khuyến mãi, chương trình ưu đãi, flashsale đến nhà thuốc.
Quản lý khu vực Tây Nguyên và Nam Trung Bộ
Tiếp nhận và khảo sát địa bàn được giao, tình trạng hàng của công ty tại nhà thuốc, quầy thuốc, phòng mạch, phòng khám.
Chăm sóc khách hàng và thiết lập mối quan hệ:
Hỗ trợ khách hàng xử lý các hàng hóa bị lỗi.
Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng để xây dựng niềm tin.
Kết nối khách hàng với công ty. Báo cáo giúp công ty có kế hoạch bán hàng tối ưu nhất tại địa bàn được giao.
Ghé thăm khách hàng theo lịch trình được đề ra.
Phân phối sản phẩm:
Dự báo tình hình bán hàng để công ty duy trì lượng hàng phù hợp tại kho, đảm bảo không xảy ra tình trạng thiếu hụt hàng hoặc tồn hàng.
Thực hiện đúng các chính sách về các chương trình hỗ trợ, flash sale, khuyến mãi, chiết khấu, thưởng doanh số bán hàng của công ty dành cho khách hàng.
Đảm bảo theo dõi địa bàn được giao đưa hàng đến khắp các địa bàn, sao cho khách hàng có thể tiếp cận mọi lúc mọi nơi với đầy đủ chủng loại, chất lượng và đúng giá quy định của công ty.
Chịu trách nhiệm phân phối các sản phẩm của Thuocsi.vn tới các khách hàng.
Quảng bá thương hiệu Thuocsi:
Phối hợp với Quản lý nghiên cứu và đề xuất cho Giám Đốc Kinh Doanh hình thức quảng bá thương hiệu tại điểm bán được tốt nhất.
Đảm bảo khách hàng thực hiện đúng các chính sách, các thao tác đặt hàng.
Đạt chỉ tiêu:
Chỉ tiêu số khách hàng cần bao phủ trong địa bàn phụ trách (Phân phối).
Chỉ tiêu số đơn hàng cần bán được trong tháng (tỷ lệ đơn hàng thành công).
Chỉ tiêu phân phối chủng loại sản phẩm chủ lực hàng tháng (Phân phối SKUs).
Chỉ tiêu số lần viếng thăm khách hàng trong tháng (tần suất viếng thăm).
Chỉ tiêu doanh số hàng tháng.