Chuyên Viên Phụ Trách Brand Marketing

Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Lên kế hoạch & thực hiện khuyếch trương thương hiệu/ thúc đẩy sales thông qua các hoạt động nghiên cứu TT & truyền thông tích hợp (TVC, Activation, Digital, Event, PR, Promotion…) cho từng nhãn hàng và khi tung
- Quản lý chất lượng dịch vụ và vật phẩm do các agency cung cấp
- Hỗ trợ BGĐ xây dựng các chiến lược thương hiệu ngắn và dài hạn và phối hợp với các bên cung cấp dịch vụ triển khai các hoạt động liên quan
Đề xuất và lên kế hoạch triển khai chi tiết cho các hoạt động MKT lớn: Tung sản phẩm mới, Thematic campaign của nhãn hàng, partnership với các thương hiệu khác,...
- Quản lý nội dung website, Fanpage
- Báo cáo, đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing
- Quản lý kiến thức thương hiệu, hình ảnh thương hiệu tại điểm bán trên tất cả các phương tiện ( tài liệu training sản phẩm, vật dụng cho chiến dịch, vật dụng cho corporate image, v.v. dưới các hình thức khác nhau)
+ Đề xuất các phương án điều chỉnh/thay thế
+ Phân tích số liệu từ DMS và các nguồn thông tin từ thị trường
+ Đánh giá hiệu quả chương trình
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, báo cáo đột xuất liên quan đến các hoạt động marketing phụ trách, báo cáo tổng kết doanh số theo khu vực, theo ngành hàng, theo SKUs chiến lược, theo chiến dịch...
- Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để báo cáo sau các chiến dịch và định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý & yêu cầu của Công ty

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo Microsoft office và các ứng dụng liên quan
- Sáng tạo và có tư duy đổi mới
- Có khả năng áp dụng các kiến thức và kỹ năng vào công việc
- Chủ động trong công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý/tham gia thực hiện các kế hoạch tiếp thị, branding (hoặc tiếp thị thương mại cho ngành hàng tiêu dùng nhanh
- Có tư duy phân tích và giải quyết vấn đề
- Kiến thức Marketing, xây dựng thương hiệu ngành hàng FMCG là một lợi thế
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing
QUYỀN LỢI
- Các chính sách khác theo quy định của Luật và Công ty.
- Nghỉ thứ Bảy, chủ nhật
- Thu nhập: Thỏa thuận và có tính cạnh tranh
- Thưởng Lễ Tết và các chế độ ưu đãi khi sử dụng SP Công ty
- Lương 10 -12 triệu
- Có cơ hội làm việc và học hỏi kinh nghiệm từ các đối tác lớn
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.

Quyền lợi

Competitive salary and bonus

Social insurance, health insurance, unemployment insurance according to Labor Laws

Professional, dynamic working environment

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-16 10:53:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phụ Trách Brand Marketing - Mã tin đăng: 2018796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing, Truyền hình/Truyền thông/Báo chí, Hàng tiêu dùng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây