Hạn nộp hồ sơ: 27/04/2023
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 290 Nguyễn Trãi, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc
1. PR (60%)
• Lên kế hoạch phát triển các nền tảng truyền thông của Nhà hàng: Website, Facebook & Instagram nhằm tăng theo dõi và tương tác của khách hàng.
• Sáng tạo nội dung, hình ảnh, video clip theo kế hoạch đã được duyệt sao cho phù hợp với định hướng, nhận diện thương hiệu.
• Cập nhật phản hồi của khách hàng về thương hiệu trên các nền tảng truyền thông & xử lý những phản hồi tiêu cực.
• Đề xuất, thực hiện kế hoạch truyền thông nội bộ nhằm củng cố tầm nhìn, giá trị của doanh nghiệp và xây dựng sự gắn bó đoàn kết của tập thể.
2. Marketing (40%)
• Phối hợp cùng Brand Marketing xây dựng mục tiêu, chiến lược và kế hoạch truyền thông tổng thể dài hạn cho công ty
• Thực thi các chiến dịch theo kế hoạch nhằm đạt được mục tiêu truyền thông đã đề ra. Phối hợp chặt chẽ với Agency thực hiện để đảm bảo KPI cho từng chiến dịch.
• Triển khai các hoạt động marketing truyền thống (quà tặng, sự kiện,…) để tri ân khách hàng theo kế hoạch đã được duyệt.
• Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, hoạt động thực hiện.
• Thực hiện các công việc khác được phân công bởi cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành PR, Báo chí truyền thông, Marketing.
• Có trên 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, Truyền thông, Marketing.
• Có tư duy content tốt, sáng tạo.
• Yêu thích viết lách, có kỹ năng phân tích cảm quan ẩm thực và khai thác các chủ đề về văn hóa ẩm thực phong phú.
• Có kiến thức nền tảng Marketing vững chắc.
• Có kỹ năng teamwork tốt.
• Tinh thần trách nhiệm cao, chủ động, nhanh nhẹn trong công việc.
• Có khả năng đi công tác.
Quyền lợi
•Thu nhập từ 10 đến 13triệu đồng( Theo năng lực)
•Thưởng tháng lương 13 cùng chế độ phúc lợi hấp dẫn
• Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: nghỉ lễ tết, nghỉ phép, BHXH
•Tăng lương định kỳ hàng năm và theo hiệu quả công việc
•Tham gia bảo hiểm sức khỏe
•Ưu đãi mua hàng nội bộ