Chuyên Viên QA/QC và Đào Tạo

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KSFINANCE
Mức lương
thương lượng
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tham gia xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn công việc đáp ứng theo tiêu chuẩn của hệ thống quản lý chất lượng
- Xây dựng, đề xuất chương trình đào tạo, trực tiếp tham gia đào tạo kỹ năng, kiến thức cho chuyên viên dịch vụ khách hàng
- Giám sát và chịu trách nhiệm hiệu quả thực hiện hoạt động kiểm soát, đánh giá chất lượng dịch vụ và hoạt động đào tạo
- Tiếp nhận thông tin phản ánh sản phẩm, dịch vụ từ khách hàng, báo cáo và đề xuất để cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Tham mưu, giúp việc cho Trưởng phòng, Trưởng nhóm QA/QC trong các hoạt động kiểm soát chất lượng dịch vụ, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho chuyên viên/nhân viên dịch vụ khách hàng.
- Tổ chức kiểm tra định kỳ đối với chuyên viên dịch vụ khách hàng và tổng hợp báo cáo kết quả lên Ban Lãnh đạo
- Giám sát việc thực hiện tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Cao đẳng trở lên
Kiến thức chuyên môn/khác: Ưu tiên chuyên ngành Quản trị chất lượng, kinh tế, tài chính
Kỹ năng chuyên môn
- Am hiểu các tiêu chí chất lượng dịch vụ đa kênh
- Am hiểu quy trình làm việc và có khả năng xây dựng quy trình, quy định
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giám sát, kỹ năng xử lý sự cố nhanh chóng, Kỷ luật, kiên nhẫn, khả năng chịu được áp lực công việc cao
Phẩm chất:
- Khả năng: Khả năng tự chủ, ý thức cao, Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục tốt
- Tính cách: Năng động, nhiệt tình, tận tâm, chia sẻ, lắng nghe và hòa đồng với đồng nghiệp, Trung thực, nhẫn nại, tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
- Thái độ: Có tinh thần trách nhiệm và tuân thủ kỷ luật, Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc đoàn kết, tích cực.
KINH NGHIỆM: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng hoặc ít nhất 01 năm kinh nghiệm kiểm soát chất lượng dịch vụ

Quyền lợi

Thu nhập hấp hẫn + thưởng KPIs + thường thành tích đột xuất/các kỳ lễ tết + hoa hồng (nếu có)

Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng

Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-04-14 01:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên QA/QC và Đào Tạo - Mã tin đăng: 2591787. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KSFINANCE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, QA/QC
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây