Chuyên Viên QC-Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 8 Triệu + Thưởng)

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KINH DOANH THỊNH PHÁT
Mức lương
7 - 10 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kiểm soát chất lượng dịch vụ và hoạt động của tổng đài viên CSKH
Đánh giá chất lượng cuộc gọi qua các bản ghi âm
Giám sát và báo cáo các sự việc để cải tiến chất lượng dịch vụ
Đề xuất các giải pháp về đào tạo, cải tiến, giám sát hoạt động
Các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

Tin học văn phòng thành thạo
Khả năng đánh giá và phân tích dữ liệu ghi âm
Có trên 2 năm làm QA (QC) tại các công ty về CSKH
Cẩn thận, tỉ mỉ, khả năng lắng nghe và quan sát tốt

Quyền lợi

Đào tạo nâng cao nghiệp vụ ngành tài chính, CSKH
Thưởng Lễ Tết, Lương tháng 13,14,, Xét điều chỉnh lương 6 tháng/lần
BHXH, BHYT, BHTN, Công Đoàn công ty
Du lịch, thăm hỏi ốm đau...
Gói thu nhập bao gồm: LCB + Hoa Hồng + Thưởng + Phúc Lợi Tài Chính

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-17 23:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên QC-Chăm Sóc Khách Hàng (Lương 8 Triệu + Thưởng) - Mã tin đăng: 622274. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8, tòa nhà AC, ngõ 78, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng, Bán hàng, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
trung cấp
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây