Chuyên viên QHKH cá nhân (Chuyên trách bảo hiểm) - [BAB - Chi nhánh Quảng Ninh/ Hải Phòng/ Hưng Yên]

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích Công việc:
Thực hiện các nghiệp vụ phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm và các dịch vụ khách hàng cá nhân khác theo kế hoạch đã được phê duyệt nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh phân giao.
Nhiệm vụ chính:
Thực hiện các công việc phát triển khách hàng và phát triển kinh doanh bao gồm:
Về bảo hiểm:

Phối hợp vs đối tác Daiichi tại địa bàn và Khối NHBL.
Phối hợp với các mảng kinh doanh khác tại Chi nhánh tổ chức triển khai hoạt động bán hàng, các sự kiện bảo hiểm, các chương trình thúc đẩy bán, thi đua, giới thiệu/phát triển khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số bảo hiểm.
Đầu mối đối chiếu, rà soát các báo cáo doanh số, các khoản chi khuyến khích và hiệu quả kinh doanh bảo hiểm của Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của CBQL có thẩm quyền.
Truyền thông chủ trương chính sách Khối bán lẻ liên quan đến kinh doanh bảo hiểm, đầu mối nhận ý kiến đề xuất của Chi nhánh phản ánh tới Khối bán lẻ nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn để đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng sản phẩm dịch vụ và có kế hoạch bán hàng phù hợp.
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng tham gia bảo hiểm tại Chi nhánh, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
Báo cáo cho người quản lý đầu mối về bảo hiểm của Chi nhánh/Phòng Giao dịch do Giám đốc chi nhánh chỉ định; báo cáo cấp quản lý trực tiếp, GĐCN định kỳ.
Chịu trách nhiệm tìm kiếm và khai thác các nguồn khách hàng tham gia bảo hiểm mới.
Phối hợp với đầu mối công ty bảo hiểm hợp tác theo sát số liệu bán, khách hàng hàng ngày, thực hiện cùng đào tạo và huấn luyện sản phẩm và kỹ năng cho nhân sự tại Chi nhánh đối với mảng bảo hiểm.
Là đầu mối chính chăm sóc, hỗ trợ khi khách hàng cần được giải đáp thắc mắc về các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng.
Quản lý và theo dõi việc đóng phí bảo hiểm của khách hàng theo hợp đồng được ký kết. Hỗ trợ, hướng dẫn bồi thường bảo hiểm khi được đề nghị của khách hàng.
Thu thập và hoàn tất các hồ sơ và thủ tục hợp đồng cho khách hàng, chăm sóc khách hàng tham gia bảo hiểm của Chi nhánh trước – trong và sau bán theo quy trình.
Cùng tư vấn bán hàng, giám sát, hỗ trợ việc giới thiệu khách từ chi nhánh cho nhân sự đối tác bảo hiểm tại Chi nhánh, theo dõi việc ký kết các hơp đồng bảo hiểm, hiệu quả, đúng quy trình.
Trực tiếp giới thiệu và tư vấn bán các sản phẩm bảo hiểm tại khu vực Quầy dịch vụ khách hàng và các khách hàng của Phòng kinh doanh.

Các nhiệm vụ khác:

Triển khai các sản phẩm phi tín dụng khác (bao gồm huy động vốn, thẻ, ngân hàng điện tử…) theo chỉ tiêu được giao.
Thực hiện công việc hướng dẫn, tư vấn khách hàng khi đến Chi nhánh/PGD giao dịch.
Thực hiện công việc khác do cấp trên trực tiếp giao.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Bảo hiểm
Yêu cầu về kinh nghiệm:

Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng tại các vị trí liên quan đến công tác kinh doanh bảo hiểm hoặc các Công ty bảo hiểm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Bancasurance tại các công ty bảo hiểm, cán bộ tư vấn bảo hiểm tại các đối tác ngân hàng.

Yêu cầu chuyên môn:

Hiểu biết về thị trường bancassurance, tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng.
Am hiểu các quy định liên quan tới nghiệp vụ bảo hiểm;
Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và khiếu nại của khách hàng

Kỹ năng:

Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt, nỗ lực hướng tới kết quả
Kỹ năng duy trì, mở rộng và phát triển mối quan hệ.
Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với khách hàng, kỹ năng bán hàng và thuyết phục, giao tiếp tốt
Có kĩ năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện
Kỹ năng giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc nhóm;

Yêu cầu khác:

Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm.
Tôn trọng đạo đức nghề nghiệp. HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN 1. Hồ sơ dự tuyển: Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel 2. Cách thức nộp hồ sơ: - Gửi qua email: nhansu@baca-bank.vn Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA) 3. Lưu ý: BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng

Quyền lợi

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Đồng phục

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Công tác phí

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 15:32:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Chuyên viên QHKH cá nhân (Chuyên trách bảo hiểm) - [BAB - Chi nhánh Quảng Ninh/ Hải Phòng/ Hưng Yên] - Mã tin đăng: 2655176. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK

    Quy mô:
    Trụ sở: Cập nhật

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Bảo hiểm, Bán hàng / Kinh doanh, Ngân hàng
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    04/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây