CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM SẠCH THƯƠNG MẠI T&P
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
55 Đường7, Khu A, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, Phường An Phú, Quận 2
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, duy trì và phát triển KHBL; cung ứng các sản phẩm, dịch vụ của OceanBank cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao, tạo dựng niềm tin khách hàng và nâng cao uy tín của OceanBank trên thị trường.
- Phát triển kinh doanh KHBL theo từng phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu:
- Tham gia nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để cung cấp thông tin cần thiết cho việc xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển KHBL;
- Tìm kiếm, tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ:
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHBL;
- Tư vấn, hướng dẫn KHBL hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan;
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tương ứng với chức danh được đảm nhiệm;
- Kiểm soát rủi ro và hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro.
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ đối với KHBL;
- Phối hợp với cán bộ thẩm định để hoàn thiện các nội dung liên quan trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KHBL;
- Xác định cơ hội và thực hiện bán chéo sản phẩm;
- Quản lý và thu hồi nợ từ KHBL:
- Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình sử dụng vốn, hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm của KHBL sau cấp tín dụng;
- Cung cấp thông tin cần thiết và phối hợp với đơn vị có liên quan tiến hành xử lý nợ và kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng.
- Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh KHBL nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
- Đôn đốc khách hàng trả nợ và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ theo cam kết;
- Báo cáo Trưởng nhóm KHBL (nếu có), Giám đốc/Phó Giám đốc KHBL công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề vướng mắc để kịp thời có phương án giải quyết.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm: Khuyến khích có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
- Kỹ năng:
- Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả, có khả năng đảm nhận độc lập một vai trò trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
- Giao tiếp tốt với đồng nghiệp/cấp trên/khách hàng/đơn vị khác, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
-Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;

Quyền lợi

-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
-Lương thưởng hấp dẫn
-Được hưởng các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-06-18 00:23:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG - Mã tin đăng: 649020. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 25 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng / Tài chính, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây