Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Chủ động lập kế hoạch, triển khai tìm kiếm và tiếp cận các nguồn khách hàng mới có chất lượng nhằm khai thác nhu cầu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ACB (bao gồm cho vay thế chấp, tín chấp, huy động tiền gửi tiết kiệm, mở tài khoản, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, thẻ thanh toán …)
• Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định tại ACB.
• Thẩm định và đề xuất cấp tín dụng trong phạm vi được phân công.
• Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của khách hàng hiện hữu nhằm duy trì sự gắn kết và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
• Thực hiện các hoạt động kiểm tra, rà soát và tái đánh giá khách hàng.

Yêu cầu công việc

• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Marketing …
• Kinh nghiệm:
- Đối với cấp Nhân viên: Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo ngay sau khi nhận việc.
(Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường kinh doanh, lĩnh vực tài chính ngân hàng, dịch vụ khách hàng hoặc sinh viên mới tốt nghiệp có thành tích học tập tốt).
- Đối với cấp Chuyên viên: Tối thiểu 1 năm làm việc vị trí Nhân viên Quan hệ khách hàng cá nhân tại ACB hoặc các tổ chức tín dụng khác với chức danh tương đương.
(Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm được miễn thi tuyển đầu vào)
• Phẩm chất và kỹ năng cần có:
- Trung thực, chủ động và khả năng chịu được áp lực trong công việc.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
- Có kiến thức cơ bản về Tài chính – Ngân hàng.
***. Chế độ phúc lợi
• Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
• Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng.
• Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập - ACB Learning Hub.
(Nhân viên QHKHCN Chuyên viên QHKHCN Giám đốc QHKHCN Trưởng phòng/Trưởng bộ phận KHCN Giám đốc CN/PGD)
(Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực)
• Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.
• Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại…
• Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
• Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
• Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.

Quyền lợi

Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp

Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành

Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-15 19:40:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Mã tin đăng: 411876. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Mới Tốt Nghiệp
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
11/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây