Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - Toàn Quốc

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN SCB
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội - Hồ Chí Minh - Đà Nẵng - Bình Dương - Bà Rịa-Vũng Tàu - Đắk Lắk ...và 3 Thu gọn
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện chăm sóc và khai thác Khách hàng Premier hiện hữu
Thực hiện chỉ tiêu kinh doanh theo chức danh Tiền gửi, Thẻ tín dụng quốc tế, Thẻ thanh toán quốc tế, Sản phẩm đầu tư, Bảo hiểm nhân thọ, Thanh toán quốc tế… được giao trong từng thời kỳ

Thực hiện công tác bán chéo các SPDV đồng thời dự báo và tư vấn các giải pháp tài chính trọn gói đáp ứng nhu cầu trong hiện tại và tương lai của KH
Duy trì và phát triển mối quan hệ đối với KH, tư vấn, hướng dẫn KH tham gia và sử dụng các chương trình ưu đãi, dịch vụ chăm sóc theo chính sách chăm sóc KH từng thời kỳ
Lập kế hoạch bán hàng hằng ngày, thiết lập cuộc hẹn và tư vấn các SPDV đến Khách hàng (KH)

Triển khai và thực hiện các hoạt động phát triển nguồn Khách hàng mới tiềm năng

Triển khai các hoạt động bán hàng nhằm tiếp cận nguồn KH mới: bán hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, các chương trình bán hàng, ngày hội bán hàng... tổ chức tại Đơn vị
Lập kế hoạch bán hàng, khai thác nguồn KH mới theo định hướng phát triển của SCB

Tiếp nhận, xử lý/hỗ trợ và phản hồi các đóng góp/khiếu nại/thắc mắc của KH và chuyển các bộ phận liên quan hỗ trợ giải quyết
Thực hiện báo cáo kết quả bán hàng, tình hình khai thác KH và các báo cáo khác theo sự phân công của Cấp Quản lý trực tiếp/Trưởng Đơn vị

Yêu cầu công việc

Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp tốt, TOEIC 550 điểm hoặc bằng cấp tương đương
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế, Thương mại…
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm công tác tại các vị trí chăm sóc, quan hệ Khách hàng cao cấp/Khách hàng ưu tiên trong ngành Tài chính, Ngân hàng
Vi tính: Trình độ B trở lên (thành thạo tin học văn phòng Word, Excel…)
Kiến thức chuyên môn:

Am hiểu về quy định Pháp luật chuyên ngành và liên quan
Nắm vững kiến thức cơ bản về các SPDV Ngân hàng và các lính vực liên quan

Kỹ năng chuyên môn:

Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Kỹ năng phát triển khách hàng
Kỹ năng lập kế hoạch bán hàng

Quyền lợi

Ưu đãi dịch vụ Ngân hàng dành riêng cho Nhân viên SCB
Thu nhập hấp dẫn: lương cơ bản + lương hiệu suất + lương kinh doanh (chi trả ngay trong kỳ)
Phúc lợi đa dạng: thưởng Lễ/Tết, Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, phụ cấp...
Cơ hội được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu dành cho đội ngũ Premier.
Cơ hội xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp, sẵn sàng cho lộ trình thăng tiến bài bản.
Được ưu tiên sắp xếp làm việc tại các ĐVKD gần khu vực sinh sống
Môi trường làm việc năng động với cơ sở hạ tầng hiện đại
Cơ hội gặp gỡ nhiều V.I.P thành công ở những lĩnh vực khác nhau. Từ đó, bạn sẽ được học hỏi và phát triển năng lực bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-24 19:02:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cao Cấp - Toàn Quốc - Mã tin đăng: 2828330. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN SCB

Quy mô:
Trụ sở: 927 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Dịch vụ khách hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
30
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/07/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây