CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP

HD BANK
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, Tây Ninh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển khách hàng; Quản lý, chăm sóc cơ sở khách hàng trong danh mục được giao: Nắm rõ và khai thác thông tin của khách hàng nằm trong danh mục quản lý, trực tiếp tiếp nhận và xử lí các giao dịch của khách hàng, tiếp thị về các chính sách, ưu đãi áp dụng cho khách hàng, phối hợp với các bộ phận triển khai chương trình chăm sóc khách hàng.

-  Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống nhật ký bán hàng; Thực hiện nhập mã Cán bộ quản lý (Account Executive) trên hệ thống phần mềm Symbols để hệ thống tự động ghi nhận doanh số bán hàng.

- Bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng.

- Thực hiện các công việc có liên quan trong quá trình cấp tín dụng: Lập báo cáo thẩm định; Xếp hạng tài sản bảo đảm; Ký xác nhận trên Đề nghị giải ngân; Giấy đề nghị giải chấp tài sản; Hướng dẫn ký Khế ước nhận nợ (áp dụng đối với CVQHKHCN tại Phòng Giao dịch); Phối hợp với CV QL&HTTD kiểm tra tài sản bảo đảm là hàng hóa; Kiểm tra mục đích sử dụng vốn vay; Đôn đốc bổ sung chứng từ chứng minh mục đích sử dụng vốn (nếu có); Thực hiện thẩm định và đánh giá định kỳ hàng năm thông qua tờ trình đánh giá lại khách hàng; Phối hợp Phòng Xử lý nợ để giải quyết nợ quá hạn (nếu có); Đôn đốc trả nợ đúng hạn.

- Ghi nhận phản hồi của khách hàng, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm, dịch vụ, chính sách khách hàng, …

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức & kinh nghiệm làm việc

  • Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
  • Trình độ Tin học: thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh): giao tiếp cơ bản.

2. Kỹ năng

  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng đọc, phân tích và tổng hợp tài liệu
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản
  • Kỹ năng quản lý thời gian
  • Kỹ năng trình bày, thuyết phục

3. Tố chất và sở thích công việc

  • Chính trực, đáng tin cậy
  • Tự tin và  sáng tạo
  • Chịu áp lực công việc
  • Thích làm việc trong môi trường HDBank

           4. Lộ trình thăng tiến

  • Xét nâng bậc, nâng lương 6 tháng/lần
  • Đánh giá dựa trên năng lực, thưởng kinh doanh hấp dẫn
  • Chuyên viên => Chuyên viên cao cấp => Trưởng Bộ phận => Trưởng/Phó Phòng Quan hệ khách hàng

Quyền lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-12-07 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP - Mã tin đăng: 1005524. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HD BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng / Kinh doanh, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Dịch vụ khách hàng, Ngân hàng, Ngân hàng giao dịch, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây