Chuyên viên Quan hệ Khách hàng ưu tiên - CN Trần Lãm - Thái Bình

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG - VPBANK
Mức lương
cạnh tranh
Địa điểm làm việc
Thái Bình
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Kế hoạch và Quản lý:



  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)

  • Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Chi nhánh, Vùng và Khối Khách Hàng Cá Nhân HO (Hội sở) ;

  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị

  • Phát triển mạng lưới Khách Hàng cao cấp, đề xuất/kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;

  • Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng;

  • Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên về nghiệp vụ và quy định về chăm sóc Khách Hàng Ưu Tiên.

2. Các công việc hàng ngày:



  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng;

  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng

  • Khai thác tối đa danh mục khách hàng. Bán, bán chéo tối đa các sản phẩm cho khách hàng cao cấp;

  • Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng. Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên;

  • Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với ngân hàng.

Yêu cầu công việc


​1. Trình độ Học vấn 



  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế / tài chính / ngân hàng / Marketing / Khách sạn… 

  • Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư; 

  • Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực ngân hàng phân khúc khách hàng cao cấp .

  • Ưu tiên các ứng viên đã là Giao dịch viên tại các Ngân hàng

2. Các Kỹ Năng



  • Khả năng phân tích tài chính, rủi ro và có kiến thức sản phẩm;

  • Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.

Quyền lợi

  • Bảo hiểm theo quy định

  • Du Lịch

  • Thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Chế độ nghỉ phép

Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-11 06:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quan hệ Khách hàng ưu tiên - CN Trần Lãm - Thái Bình - Mã tin đăng: 921984. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Tầng 6, Tòa nhà Ruby, số 81 - 85 Hàm Nghi, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Hình thức nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/11/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây