Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Thái Bình: VPBank Thái Bình, TP Thái Bình - Hải Phòng: VPBank Hải Phòng, Lê Chân - Hải Dương: VPBank Hải Dương, TP Hải Dương - Quảng Ninh: VPBank Quảng Ninh, TP Cẩm Phả ...và 1 Thu gọn
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Kế hoạch và Quản lý:

Phát triển mạng lưới Khách Hàng cao cấp, đề xuất/kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Hoàn thành các chỉ tiêu theo định hướng của Chi nhánh, Vùng và Khối Khách Hàng Cá Nhân
Tuân thủ các quy định của Ngân hàng và phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên về nghiệp vụ và quy định về chăm sóc Khách Hàng Ưu Tiên
Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs)
Đưa ra các sáng kiến/giải pháp thiết thực trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng

Các công việc hàng ngày:

Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
Chăm sóc khách hàng theo quy định và yêu cầu của ngân hàng, phân khúc Khách Hàng Ưu Tiên đảm bảo chất lượng dịch vụ cao cấp, tạo sự gắn bó, trung thành của khách hàng với ngân hàng
Khai thác tối đa danh mục khách hàng. Bán, bán chéo tối đa các sản phẩm cho khách hàng cao cấp
Là đầu mối hỗ trợ khách hàng trong mọi giao dịch hàng ngày, kết nối với các phòng ban nội bộ để giải quyết các yêu cầu, vấn đề phát sinh của khách hàng.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất mang lại sự hài lòng tối đa cho Khách Hàng Ưu Tiên.
Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn

Am hiểu về các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng, bảo hiểm, đầu tư
Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế / tài chính / ngân hàng / Marketing / Khách sạn…
Ưu tiên các ứng viên đã là Giao dịch viên tại các Ngân hàng
Ưu tiên các ứng viên đã làm việc trong lình vực ngân hàng phân khúc khách hàng cao cấp

Các Kỹ Năng

Khả năng phân tích tài chính, rủi ro và có kiến thức sản phẩm
Khả năng giao tiếp và chăm sóc Khách Hàng tốt.

Quyền lợi

Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-06 00:52:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình - Mã tin đăng: 2643880. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Kinh doanh / Bán hàng, Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
10
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây