Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Nha Trang, Đắk Lắk, Bình Dương - Ta111

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Bình Dương - Đắk Lắk - Khánh Hoà: TP Nha Trang
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm đang sử dụng.
Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng khách hàng ưu tiên,
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.
Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng.
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng được giao và đánh giá hiệu quả.
Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng

Địa điểm làm việc:

Số 35 – 37 Ngô Quyền, Phường Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk
Số 26 Yersin, phường Vạn Thắng, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa
Số 557 Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế/ ngân hàng.
Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao.
Tác phong nhanh nhẹn, tự tin, chuyên nghiệp.
Chuyên môn: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm bán hàng cho phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, đầu tư, chứng khoán, bảo hiểm, du lịch, khách sạn, bất động sản.
Có am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng.
Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi

Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Trưởng nhóm, Trưởng phòng, Giám đốc chi nhánh).
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Tham gia các hoạt động nội bộ: cuộc thi thể thao, tài năng, teambuilding, du lịch…
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Chế độ 12-14 ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/tháng.
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-12-01 14:12:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Nha Trang, Đắk Lắk, Bình Dương - Ta111 - Mã tin đăng: 3071916. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Bảo hiểm, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây