Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM (EXIMBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Quản lý, chăm sóc danh mục Khách hàng Priority được chỉ định, cung cấp các sản phẩm / dịch vụ của ngân hàng
Hiểu rõ và khai thác các cơ hội từ KH Priority trong danh mục KH được giao
Phát triển danh mục KH để đạt được KPIs bằng cách:
- Tìm kiếm, mở rộng và phát triển trên cơ sở KH càng nhiều càng tốt
- Tăng khối lượng giao dịch của KH để tối ưu hóa lợi nhuận cho ngân hàng
Chịu trách nhiệm giới thiệu và truyền thông các chính sách, quy trình, thủ tục, chương trình khuyến mãi, v.v. liên quan đến Ngân hàng Ưu tiên cho KH và thường xuyên cập nhật các thay đổi nếu có
Khi bán sản phẩm và dịch vụ cho KH Ưu tiên, cần phải:
- Hiểu, phân tích nhu cầu của KH và đưa ra các tư vấn hoặc sản phẩm / dịch vụ phù hợp với nhu cầu của KH;
- Cung cấp cho KH các giải pháp tài chính và phi tài chính;
- Không chỉ chăm sóc các nhu cầu cho KH mà cho cả các thành viên trong gia đình của họ;
Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH Ưu tiên trước, trong và sau bán để đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định.
Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng Ưu tiên, trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các bộ phận / phòng ban liên quan để xử lý theo quy định của Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và cam kết chất lượng dịch vụ (service level agreement - SLA)
Phối hợp với các phòng chức năng để theo dõi, giám sát, đôn đốc và thu hồi nợ của khách hàng, v.v. để hạn chế tối đa nợ quá hạn hoặc nợ xấu phát sinh
Hỗ trợ Priority manager/Priority team leader thực hiện đào tạo tại chỗ cho các cán bộ bán hàng mới của phòng hoặc của đơn vị theo sự phân công

Yêu cầu công việc


Ngoại hình ưa nhìn (Ưu tiên Nam từ 1m68 - Nữ từ 1m58)
Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành liên quan Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, QTKD, ...
Trên 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
Có kiến thức về tài chính, sản phẩm, thẩm định tín dụng, quản trị rủi ro, ...
Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo.

Quyền lợi





Lương tháng 13, Lễ Tết, doanh số





Chế độ bảo hiểm sức khỏe chất lượng cao





12 ngày phép /năm (+ thâm niên)


Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-07 13:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Mã tin đăng: 1841697. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP XUẤT NHẬP KHẨU VIỆT NAM (EXIMBANK)

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: tầng 8 Vincom- 72 Lê Thánh Tôn, Q1

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/04/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây