Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên- Techcombank – Tây Hồ

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
thoả thuận
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Ba Đình - Hà Nội: Cầu Giấy - Hà Nội: Tây Hồ - Hà Nội: Từ Liêm ...và 1 Thu gọn
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm Manulife, thẻ tín dụng,..
- Quản lý, chăm sóc danh mục khách 150 - 200 KHUT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng
hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin
thay đổi của thị trường, xu thế
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải
pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc
lĩnh vực liên quan ….
- Có ít nhất từ 2-3 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh
vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có 1-3 năm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân
khúc khách hàng ưu tiên,...
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng . Am hiểu hành vi và có khả năng
phân tích nhu cầu của KHƯT.
- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm,
thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng

Quyền lợi

- Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 25 triệu VNĐ/tháng + thưởng
kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng
khỏe, nghỉ phép năm .....)
lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc
chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-06-27 11:32:05

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên- Techcombank – Tây Hồ - Mã tin đăng: 2831800. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 24-26 Pasteurs, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Bảo hiểm, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
50
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/01/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây