Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Vi Mô - Vĩnh Phúc

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
01, Đường Mê Linh, Phường Liên Bảo, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tiếp xúc, bán sản phẩm và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp (tỉ trọng 50% trên tổng quỹ thời gian)

• Tìm kiếm, tiếp xúc, bán các sản phẩm dịch vụ, phát triển khách hàng tiềm năng và khách hàng mới;

• Quản lý, chăm sóc, xử lý phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng.

- Đề xuất cung cấp sản phẩm dịch vụ

• Phân tích đánh giá năng lực khách hàng (đi thực tế, kiểm chứng thông tin)

• Đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất với cấp phê duyệt;

- Quản lý Danh mục khách hàng được giao phụ trách

• Theo dõi hoạt động kinh doanh

• Nhận biết rủi ro

• Giám sát thực thi các cam kết của khách hàng

• Thực hiện theo dõi tình trạng khách hàng và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ, thực hiện công tác thu hồi nợ.

- Các biện pháp, công việc khác để tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (“TOI”) từ nhóm khách hàng được giao.

- Phối hợp với các bộ phận chức năng của Ngân hàng xử lý TSĐB (nếu phát sinh)

- Thực hiện phối hợp và kèm cặp các Chuyên viên hỗ trợ kinh doanh, đảm bảo công việc phục vụ khách hàng không bị gián đoạn.

Yêu cầu công việc

- Trình độ và kinh nghiệm:

• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan

• Ưu tiên Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó ưu tiên người có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Kỹ năng:

• Hiểu biết về đặc điểm của các KH doanh nghiệp địa phương

• Hiểu rõ về kinh doanh

• Kỹ năng bán hàng và thuyết phục tốt

• Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt

Quyền lợi

• 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn), thưởng các ngày lễ, ...

• Thu nhập cao (ngoài lương cố định, còn có phụ cấp và lương kinh doanh/tháng/quý)

• Phụ cấp về ăn ca theo quy định

• Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định

• Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)

• Lộ trình phát triển: Nhân viên > Chuyên viên > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc Trung tâm > Giám đốc Vùng, …

• Quyền lợi về đào tạo: hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc

• Ở VPBank nhân viên được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: cuộc thi Miss & Mr, Áo Dài, Sing & Dance, Trạng Nguyên, Chinh phục đỉnh Phan xi Păng, các cuộc thi thể thao, ...

• Môi trường năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển.

Cập nhật gần nhất lúc: 2020-04-29 16:20:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Vi Mô - Vĩnh Phúc - Mã tin đăng: 1275313. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 326 Võ Văn Kiệt, P. Cô Giang, Q.1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Kinh doanh / Bán hàng, Tài chính / Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/05/2020
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây