Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING
Mức lương
15 tr - 25 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Triển khai các chương trình khảo sát để ghi nhận góp ý, nghiên cứu xác định các vấn đề gặp phải và xử lý vi phạm nếu có.
- Quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp qua hotline và các kênh dịch vụ khách hàng của Công ty.
- Thiết lập các báo cáo đánh giá hoạt động của TT DVKH định kỳ và theo yêu cầu; các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Nghiên cứu, hỗ trợ tư vấn các vấn đề để cải thiện, nâng cấp chất lượng của TTDVKH
- Quản lý, phân phối nhân lực, giám sát hoạt động và chất lượng dịch vụ của Nhân viên Kỹ thuật bảo Hành tại nhà Khách hàng.
- Hỗ trợ Quản lý xây dựng quy trình quản lý, giám sát dịch vụ, quy trình quản lý chất lượng của TTDVKH
- Kiểm tra đối soát số liệu doanh thu linh kiện của các sự cố định kỳ, kiểm kê định kỳ của TTDVKH
- Phụ trách công việc quản lý hệ thống quy trình vận hành thường ngày của Trung tâm Dịch vụ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo P.QLNV và Khối DVCK.
*QUYỀN LỢI:
- Tham gia Bảo hiểm: hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến.
- Chế độ phúc lợi: du xuân, nghỉ mát, hiếu, hỉ, sinh nhật…
- Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.
- Mức lương: từ 15 triệu đến 25 triệu
- Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng nghiên cứu và phân tích thống kê; kỹ năng thuyết trình.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên,
- Có kinh nghiệm làm QC/ QA, có kiến thức về Quy trình ISO và các tiêu chuẩn chất lượng là một lợi thế
- Có tư duy Hướng tới khách hàng, Cam kết vượt trội và Đổi mới mỗi ngày.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý chất lương/ kiểm soát/giám sát trong hoạt động vận hành cung cấp dịch vụ, Contact Center/ CSKH, Dịch vụ bảo hành,
- Có hiểu biết và kỹ năng tương tác trên CRM

Quyền lợi

Chế độ thưởng
Tăng lương
Du Lịch
Đào tạo
Chế độ bảo hiểm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-07-26 08:52:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Dịch Vụ - Mã tin đăng: 2137362. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

TẬP ĐOÀN KAROFI HOLDING

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
An toàn lao động , Luật / Pháp lý , Dịch vụ khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 năm
Trình độ yêu cầu
: trung cấp
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
24/08/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây