Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Tổng Đài - QA

CÔNG TY TNHH FLOW TRADING VIETNAM
Mức lương
10 - 20 triệu vnđ
Địa điểm làm việc
➢ 384 Đường Hoàng Diệu, Quận 4 (Hồ Chí Minh)
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1.Đánh giá Chấtlượngcuộcgọi:



  • Đánh giá chất lượng cuộc gọi theo danh sách được yêu cầu hoặc được giao tự động bằng hệ thống

  • Hướng dẫn để định hướng nhân viên

  • Phân tích xu hướng chất lượng cuộc gọi dựa trên các chỉ số làm việc của nhân viên

  • Tham dự và đóng góp ý kiến trong hoạt động điều chỉnh chất lượng cuộc gọi


2.Duy trì chất lượng và phòng tránh gian lận:



  • Duy trì tiêu chuẩn chất lượng cuộc gọi bằng cách tổ chức các buổi chia sẻ, tái định hướng nhân viên

  • Đảm bảo Quy định làm việc được tuân thủ.

  • Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn cuộc gọi của công ty

  • Chủ động thông báo khi phát hiện hành vi gian lận trong công việc


3.Báo cáo:



  • Thực hiện báo cáo về kết quả làm việc, đề xuất đào tạo/tái định hướng nhân viên

  • Báo cáo về kết quả làm việc của nhân viên bao gồm kỹ năng mềm và thái độ làm việc

Yêu cầu công việc

Yêu cầu công việc

  • 1-2 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý chất lượng tổng đài (Call Center QA), lĩnh vực tài chính – ngân hàng; và/hoặc tổng thời gian 3-4 năm làm việc tại vị trí nhân viên tổng đài trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

  • Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề

  • Công bằng, trung thực, chịu được áp lực công việc

  • Sử dụng tốt các ứng dụng MS Office (Word, Excel, Power Point)

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cơ bản (9 – 15 triệu): Thỏa thuận tùy năng lực

  • Phụ cấp cơm hàng tháng 660k + miễn phí gửi xe.

  • Tiền thưởng hàng tháng theo chỉ tiêu.

  • Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty

  • Thời gian làm việc: 9:00 – 6:00 pm (Thứ 2 – Thứ 6)

  • Chế độ 18 ngày phép/năm. Sau mỗi năm được tăng thêm 3 ngày.

  • Được đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe PVI, thuế TNCN)

  • Làm việc trong môi trường văn hóa đa quốc gia năng động, trẻ trung và có cơ hội/môi trường để trau dồi tiếng Anh

  • Được đào tạo, phát triển và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-19 16:13:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Tổng Đài - QA - Mã tin đăng: 1906866. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH FLOW TRADING VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư Vấn Bán Hàng, Phân Tích Tài Chính, Quản Trị Rủi Ro, Quản Lý Tín Dụng, Thẩm Định Tín Dụng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
cao đẳng
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
19/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây