Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VMG
Mức lương
15 tr - 25 tr vnd
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


Công việc chính:



  • Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng (các Tổ chức tín dụng: Ngân hàng, Công ty tài chính,…) thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ dữ liệu tài chính tiêu dùng của VMG.

  • Đàm phán, ký kết hợp đồng, triển khai và theo dõi việc thực hiện hợp đồng.

  • Triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh thu lợi nhuận được giao


Công việc khác:



  • Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày đến quản lý

  • Đề xuất các giải pháp kinh doanh tối ưu cho quản lý

  • Những yêu cầu khác do Trưởng bộ phận giao


Yêu cầu công việc


Yêu cầu chính:



  • Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting

  • Có Kiến thức về dịch vụ giá trị gia tăng trên điện thoại di động; Kiến thức về thị trường tài chính- ngân hàng; Kiến thức về kinh doanh và Marketting; Thương mại điện tử.

  • Kỹ năng tin học văn phòng : Tốt

  • Ngoại ngữ: sử dụng thành thạo tiếng anh

  • Có kỹ năng: quản lý và thực hiện công việc; giao tiếp và trình bày (nói và viết) tốt; làm việc nhóm; đàm phán và chăm sóc khách hàng.


Yêu cầu chung:



  • Giới tính: Nam/ Nữ

  • Tuổi : trên 28 tuổi

  • Bằng cấp : Đại học

  • Độc lập, chủ động trong công việc.

  • Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình.

  • Biết tự xử lý các vấn đề khi phát sinh.

  • Ngoại hình ưa nhìn


Ưu tiên:



  • Nam

  • Có kinh nghiệm làm Sales & Marketing ở Khối Digital Banking hoặc các Công ty FinTech

  • Tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, đặc biệt mảng tín dụng tiêu dùng

  • Tốt nghiệp các trường đại học: Ngoại Thương, Thương mại, Tài chính kế toán.


MÔI TRƯỜNG & CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ



  • Làm việc 5 ngày/tuần trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

  • Có cơ hội thăng tiến, đào tạo, có điều kiện khẳng định bản thân.

  • Có cơ hội thực hiện các nhiệm vụ quan trọng và phát triển các kỹ năng trong nhiều lĩnh vực, khám phá những khả năng mới của bản thân.

  • Mức lương thỏa thuận (cạnh tranh) : Lương cứng, lương mềm, lương kinh doanh theo quý và năm, tháng lương thứ 13, phụ cấp theo quy định của VMG: Xăng xe, điện thoại, ăn trưa..., ngoài ra còn có thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...

  • VMG cam kết xét tăng lương 1 năm 1 lần.

  • Quy chế lương, quy chế lương kinh doanh rõ ràng, thực hiện thống nhất và đúng theo những thỏa thuận ban đầu.

  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...);ngoài ra còn có các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định riêng tại VMG


Quyền lợi


  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Chế độ thưởng

  • Chăm sóc sức khỏe

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-04-15 21:53:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng - Mã tin đăng: 1897743. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 8 tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu , Hà Nội , Viet Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ khách hàng , Quản lý điều hành
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - năm
Trình độ yêu cầu
: tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế thương mại, marketting
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
02/05/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây