Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT
Mức lương
thỏa thuận
Địa điểm làm việc
Bình Dương -, Gia Lai -, Hưng Yên -, Kiên Giang -, Quảng Ninh -, Sóc Trăng -
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

---------------------------------
Ngân hàng Bản Việt hiện đang tuyển dụng vị trí này tại Hưng Yên, Bình Dương, Kiên Giang, Sóc Trăng, Gia Lai, Quảng Ninh.
Thực hiện kế hoạch kinh doanh và quản lý chỉ tiêu bán sản phẩm dịch vụ của KHCN:

Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ;
Phối hợp với các bộ phận/đơn vị trong chi nhánh & nội bộ ngân hàng đảm bảo thực hiện giao dịch và yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng;
Xây dựng kế hoạch kinh doanh và phát triển khách hàng, thực hiện bán sản phẩm dựa trên danh mục khách hàng để tối ưu hóa lợi ích của khách hàng và đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo, tuân thủ các chương trình đào tạo, tập huấn theo yêu cầu của ngân hàng;
Tham mưu với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị;
Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quản lý Khách hàng Cao cấp.

Tiếp thị, tư vấn khách hàng:

Khai thác thông tin, phân tích & đánh giá nhu cầu khách hàng để hiểu mục tiêu tài chính toàn diện của khách hàng dựa trên am hiểu khách hàng cá nhân, phân khúc khách hàng;
Tư vấn giải pháp, đề xuất các sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng ưu tiên phù hợp với mục tiêu và nhu cầu tài chính và phong cách sống của khách hàng;
Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng các quan hệ từ tệp khách hàng sẵn có để khai thác, tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Quản lý và chăm sóc khách hàng

Liên tục cập nhật cho khách hàng các tính năng mới, lợi ích mới của SPDV khách hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản khách hàng và thông tin thay đổi của thị trường;
Quản lý danh mục khách hàng ưu tiên được giao định kỳ đánh giá được hiệu quả danh mục khách hàng;
Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp quản lý.
Phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH;
Ghi nhận, phản hồi ý kiến của khách hàng về SPDV và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên;

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương
Bằng cấp, chứng chỉ
Kinh nghiệm

Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan đặc biệt hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các Ngân hàng, tổ chức tín dụng khác với chức danh tương tự hoặc vị trí có liên quan;
Ưu tiên kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm huy động vốn, thẻ, bảo hiểm;

Kiến thức, kỹ năng

Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt;
Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
Có tác phong chuyên nghiệp luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo và khách hàng
Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt;
Khả năng chịu được áp lực công việc

Quyền lợi

Chính sách lương thưởng:

Lương cố định theo chức danh và lương hiệu suất kinh doanh không giới hạn
Chương trình đào tạo: Đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu và huấn luyện kỹ năng cao cấp bằng nhiều hình thức tiên tiến, linh hoạt: E-Learning, Coaching, Workshop, Brainstorming ...
Thưởng kinh doanh hàng Quý, Năm và giải thưởng theo các chương trình thi đua thường nhật

Chế độ phúc lợi khác:

Chính sách hỗ trợ tài chính ưu đãi đặc biệt dành cho nhân viên
Gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho người lao động
Hoạt động gắn kết, giải phóng và tái tạo năng lượng, xây dựng thương hiệu, phát triển network cá nhân: Teambuilding, Du lịch, Hội thao, Ngày hội truyền thống, Hoạt động cộng đồng ...
Nghỉ phép năm từ 13 - 15 ngày

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-01-08 01:02:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp - Mã tin đăng: 3133932. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

NGÂN HÀNG TMCP BẢN VIỆT

Quy mô: 1000+ nhân viên
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan Hệ Khách Hàng, Chăm Sóc Khách Hàng, Kinh Doanh/Bán Hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Full-time
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/02/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây