Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp

NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX - PG BANK
Mức lương
8 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Quận 10 - Bắc Ninh: TP Bắc Ninh - Hải Dương: TP Hải Dương - Bình Dương: Thủ Dầu Một - Đà Nẵng: Hải Châu - Cần Thơ: Ninh Kiều - Đồng Nai: Trảng Bom - Long An: Tân An - Quảng Ninh: Tp Hạ Long - Hải Phòng: Ngô Quyền ...và 7 Thu gọn
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tiếp thị, duy trì, khai thác khách hàng doanh nghiệp (KHDN); bán sản phẩm, dịch vụ ngân hàng cho KHDN nhằm đem lại doanh thu cho Ngan hàng:
• Xác định loại sản phẩm, dịch vụ sẽ cung cấp đến KHDN
• Đề xuất các chính sách và biện pháp để thực hiện mục tiêu đề ra
• Phân tích các lợi ích từ giao dịch mới mang lại cho khách hàng và ngân hàng
• Tìm kiếm, tiếp thị, khai thác các KHDN tiềm năng
• Xác định nhu cầu của khách hàng
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện các biện pháp đã đề ra
• Đầu mối theo dõi, tổ chức triển khai bán sản phẩm, dịch vụ
Thực hiện giao dịch và hỗ trợ KHDN trong quá trình giao dịch:
• Chủ động đề xuất các giải pháp xử lý đối với các KHDN phát sinh các vấn đề vướng mắc
• Thực hiện các biện pháp chăm sóc khách hàng.
• Trực tiếp đề xuất giải quyết yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định
Phát triển, mở rộng quan hệ với KHDN:
• Đầu mối tiếp nhận và quản lý yêu cầu của KHDN
• Tham gia quản lý, chăm sóc toàn bộ các KHDN được phân công, kể cả các KHDN không có quan hệ tín dụng.
• Mở rộng việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác đến KHDN
• Trao đổi, bám sát KHDN để nắm bắt kịp thời các cơ hội cho ngân hàng và đề xuất kế hoạch thực hiện
Phối hợp với các phòng ban khác trong Ngân hàng nhằm cung cấp dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.
Tư vấn, cung cấp thông tin cho các cấp lãnh đạo về những phản hồi, biến động của khách hàng và thị trường.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

• Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm về làm quan hệ KHDN tại Ngân hàng; đối với vị trí chuyên viên chính: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm chuyên viên, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
• Có kiến thức kinh tế và khả năng phân tích.
• Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc.
• Sử dụng tốt các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point…) và các trang thiết bị văn phòng.
• Có kỹ năng về giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, bán hàng, marketing.
• Trung thực, nhanh nhẹn, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Khả năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
• Sẵn sàng đi công tác.
• Chịu được cường độ làm việc cao và sức ép lớn, chịu chỉ tiêu kinh doanh riêng.
• Tốt nghiệp đại học các trường chuyên ngành Kinh tế.

Quyền lợi

Rất nhiều cơ hội thăng tiến.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại.
Cơ hội đào tạo và phát triển bản thân.
Các chế độ theo luật lao động hiện hành và theo quy định Ngân hàng.
Mức lương và đãi ngộ cạnh tranh.

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-08-15 10:42:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp - Mã tin đăng: 2931795. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 24 - Tòa nhà văn phòng Mipec Tower - 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng / Tài chính, Bảo hiểm, Bất động sản
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/09/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây