Chuyên Viên Quản Lý Khiếu Nại Khách Hàng

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổng hợp và ghi nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, chất lượng, dịch vụ của tất cả các dự án cung như những khó khăn mà khách hàng gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra phương án giải quyết, đề xuất các giải pháp hỗ trợ thích hợp và kịp thời


- Lên ý tưởng, lập kế hoạch chi tiết chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với từng thời điểm, từng giai đoạn cụ thể


- Lập kế hoạch và dự tính ngân sách phù hợp cho việc chăm sóc khách hàng


- Phối hợp xây dựng Chính sách bán hàng và thực hiện các nội dung chăm sóc khách hàng tại chính sách theo chủ trương đã được phê duyệt


- Tổ chức các sự kiện bán hàng, tri ân khách hàng và các chương trình chăm sóc khách hàng của Công ty


- Thực hiện các công việc và điều động của TP CSKH khi cần thiết

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật kinh tế, Văn hóa, Xã hội…


2. Có 2 ít nhất năm kinh nghiệm tại vị trí chăm sóc khách hàng ở các tổ chức, doanh nghiệp, ngân hàng… Có thời gian công tác tại các công ty kinh doanh lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng là một lợi thế


3. Sáng tạo, có nhiều ý tưởng hay áp dụng thực tế trong các chương trình CSKH


4. Nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm


5. Biết lắng nghe và chịu khó học hỏi


6. Có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt


7. Ngoại hình ưa nhìn


8. Có khả năng giữ được bình tĩnh cao độ, khéo léo làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu nhập những thông tin chính xác từ phía khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu


9. Lịch sự hòa nhã với mọi thành viên trong Công ty


QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG


- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường


- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…


- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên


- Phụ cấp ăn trưa


- Hưởng ưu đãi khi sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM


- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…


- Khám sức khỏe định kì hàng năm


- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-02-05 02:06:14

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khiếu Nại Khách Hàng - Mã tin đăng: 3214550. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

BIM GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/03/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây