Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM)

TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bắc Ninh; Bắc Giang; Vĩnh Phúc
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng, 1 tệp khách hàng cụ thể. Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân khúc khách hàng ưu tiên, hoặc làm việc với phân khúc của KHUT, khách hàng cao cấp tại các ngân hàng,...
*** Quyền lợi
- Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 2X triệu VNĐ/tháng + thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc
- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm....................... )
- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng,…
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.

Yêu cầu công việc

-  Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng

-  Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân  khúc khách hàng ưu tiên, hoặc làm việc với phân khúc của KHUT, khách hàng cao cấp tại các ngân hàng,...

-  Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng, 1 tệp khách hàng cụ thể. Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của KHƯT.

-  Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng

-  Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao

*** Quyền lợi

-  Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 2X triệu VNĐ/tháng + thưởng kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc

-  Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK

-  Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức khỏe, nghỉ phép năm....................... )

-  Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng,…

-  Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

-  Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.

-  Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-06-07 19:05:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên (PRM) - Mã tin đăng: 3569195. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: 191 Bà Triệu, Hai Ba Trung, Ha Noi

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/07/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây