Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Prm (Hà Nội, Long An, Phú Quốc, Cần Thơ, Bình Dương)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội; Long An; Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý, chăm sóc danh mục khách 150- 200 KHUT được giao định kỳ và đánh giá được hiệu
quả danh mục khách hàng (CHỈ LÀM VIỆC VỚI KHUT)
- Xây dựng mạng lưới khách hàng, mở rộng quan hệ từ tệp khách hàng có sẵn để khai thác và
tìm kiếm các khách hàng tiềm năng
- Khai thác các khách hàng mới để đưa vào tệp KHUT
- Khai thác thông tin, phân tích và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ khách hàng đang sử dụng để
am hiểu toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng
- Tư vấn các sản phẩm dành cho đối tượng KHUT bao gồm: Tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo
hiểm, thẻ tín dụng,..
- Liên tục cập nhật cho KH các tính năng mới, lợi ích mới của sản phẩm dịch vụ khách
hàng đang sử dụng, các chính sách, quy định có tác động đến tài sản KH và thông tin
thay đổi của thị trường, xu thế
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải
(Sẽ được đào tạo về sản phẩm, quy định của ngân hàng trước khi vào làm việc)
pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng ưu tiên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng

- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tín dụng, kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh

vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn sản phẩm dịch vụ cho phân

khúc khách hàng ưu tiên, hoặc làm việc với phân khúc của KHUT, khách hàng cao cấp tại các

ngân hàng,...

- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng, 1 tệp khách hàng cụ thể. Am hiểu hành vi và

có khả năng

phân tích nhu cầu của KHƯT.

- Am hiểu các sản phẩm dành cho KHƯT bao gồm: tiết kiệm, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm,

thẻ...và có khả năng tư vấn gói giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng

- Khả năng học hỏi và nắm bắt nhanh, chịu được áp lực công việc cao

Quyền lợi

- Thu nhập cơ bản tối thiểu (chưa bao gồm incentive) từ 2X triệu VNĐ/tháng + thưởng

kinh doanh hấp dẫn từng quý căn cứ theo hiệu quả công việc

- Được hỗ trợ nguồn khách hàng VIP có sẵn tại TECHCOMBANK

- Được ký hợp đồng lao động và là nhân viên chính thức của Techcombank (Được hưởng

lương tháng thứ 13 và các quyền lợi khác như: Chương trình vay ưu đãi, Bảo hiểm sức

khỏe, nghỉ phép năm .....)

- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao hơn (Giám đốc dịch vụ Ngân hàng ưu tiên; Giám đốc

chi nhánh) trong vòng 24 – 36 tháng,...

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến

- Được trải nghiệm và chia sẻ các kinh nghiệm làm việc thực tế.

- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc


Cập nhật gần nhất lúc: 2023-05-31 19:00:06

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng Ưu Tiên - Prm (Hà Nội, Long An, Phú Quốc, Cần Thơ, Bình Dương) - Mã tin đăng: 3542593. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 24-26 Pasteurs, Quận 1, TP. HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây