Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng

TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc


-Quản lý bộ phận Tổng đài, tiếp nhận thông tin của Khách hàng về Dịch vụ;
-Xây dựng và tổ chức triển khai quy trình tiếp nhận thông tin và kết hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời các yêu cầu của Khách hàng;
-Hoạch định và giám sát chức năng của các vị trí trong hệ thống Tổng đài;
-Đảm bảo KPIs bộ phận chăm sóc khách hàng luôn đạt chỉ tiêu;
-Phân luồng thông tin, tổng hợp và đánh giá chất lượng dịch vụ theo từng giai đoạn;
-Kết hợp với các Bộ phận liên quan cập nhật phần mềm-ứng dụng-công nghệ;
-Đưa ra các giải pháp cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ;
-Trực tiếp giải quyết các tình huống quan trọng;
-Xây dựng, phát triển và giám sát đội ngũ Tổng đài viên:
-Lập quy trình, kế hoạch hoạt động của bộ phận và giám sát thực hiện: Phân công công việc (Nhiệm vụ & Thời gian), tổ chức thực hiện, Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động;
** Số lượng tuyển dụng: 02 người.

Yêu cầu công việc


-Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành tương tự), hệ Chính quy;
-Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng nhóm/Quản lý Telesales. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Bưu chính chuyển phát.
-Kỹ năng tổ chức quản lý-xây dựng và phát triển đội nhóm;
-Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp tốt;
-Kỹ năng xử lý vấn đề khó, xử lý đúng, kịp thời và khéo léo;
-Khả năng chịu áp lực công việc tốt và tinh thần trách nhiệm cao;
-Hiểu biết cơ bản về các dịch vụ của TCT Bưu điện Việt Nam;
-Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (trình độ B trở lên);
-Trình độ Tin học: Tin học văn phòng (trình độ B trở lên);
* Quyền lợi
- Mức lương: Mức lương các vị trí trên từ 15,000,000 - 20,000,000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực khi phỏng vấn).
- Thưởng theo kết quả kinh doanh.
- Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.
* Thời gian và địa điểm làm việc: Làm trong giờ hành chính tại Hà Nội.
* Hồ sơ (không cần công chứng):
- Phiếu thông tin ứng viên (Bắt buộc) theo mẫu của Tổng công ty theo mẫu tại đường link: http://www.vnpost.vn/vi-vn/chuyen-trang/tuyen-dung.
- CV.
* Thông tin liên hệ: Nộp hồ sơ qua email hoặc trực tiếp tại địa chỉ:
- Ông Phí Công Chung.
- Địa chỉ: Ban Tổ chức Lao động, Tầng 7, Tòa nhà Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (số 5, Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).
* Hạn nộp hồ sơ: đến hết ngày 28/10/2019.
* Quy trình tuyển dụng: Sơ tuyển hồ sơ; Phỏng vấn đánh giá năng lực chuyên môn.

Quyền lợi





Đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước.





Được xét tăng lương theo định kỳ hoặc theo năng lực không giới hạn thời gian.





Thưởng theo kết quả kinh doanh.


Cập nhật gần nhất lúc: 2019-10-22 11:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Tổng Đài Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 904215. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Số 5 - Phạm Hùng từ Liêm

Thông tin chung

Ngành nghề
Hành chánh/Thư ký, Dịch vụ khách hàng, Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
08/10/2019
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây